399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Tìm hiểu về bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch

Tìm hiểu về bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch

Bạn muốn một nguồn sáng với màu sắc chân thật để làm nổi bật các đối tượng đặc biệt, bạn muốn có một buổi tối ấm cúng khi gia đình quây quần, bạn muốn trang hoàng lối vào nhà thật đặc biệt? Bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu với dòng bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch dưới đây.

Với công nghệ Led mới có khả năng đổi màu qua các lần bật công tắc, các nhà nghiên cứu của hãng Philips đã cho ra đời dòng bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch vô cùng ảo diệu. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc ánh sáng theo tâm trạng của mình, theo thời điểm trong ngày mà không cần phải sử dụng nhiều loại bóng đèn khác nhau.

Với thiết kế thanh lịch, bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho việc chiếu sáng ở cả không gian riêng tư như phòng ngủ đến không gian sử dụng chung như nhà bếp, phòng khách, hành lang… Ánh sáng của bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch không chỉ kỳ diệu mà còn là được thiết kế như một dòng ánh sáng êm ái, không gây chói mắt với màu sắc đạt độ chính xác gần như tuyệt đối của ánh sáng mặt trời lúc bình minh và hoàng hôn. Bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch mang đến ánh sáng trắng ấm áp, không khí dễ chịu và thoải mái; ánh sáng vàng hoàn hảo, thân thiện cho mỗi không gian sử dụng. Công nghệ Led được ứng dụng một cách hợp lý giúp bóng đèn có độ sáng êm dịu với mắt, màu sắc rõ nét cho dù có chuyển đổi qua lại giữa hai màu cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh, nhờ vậy tiết kiệm được chi phí lắp đặt hai lợi đèn và diện tích lắp đặt sản phẩm cũng giảm đi.

Ngoài ra, bóng đèn LED Philips đổi màu Scene Switch chỉ sử dụng công suất 9.5W, tiết kiệm đến 85% điện năng. Bộ tản nhiệt của loại đèn này hoạt động liên tục giúp cho bóng không nóng như đèn sợi đốt và giúp cho các thiết bị làm mát như điều hòa nhiệt độ, quạt không phải hoạt động nhiều, tận dụng triệt đề năng lượng gần như 98% điện năng được chuyển hóa thành quang năng, với thời gian sử dụng 15000 giờ tương ứng với 7 năm hoạt động. Qua đó, người sử dụng cũng được giảm bớt chi phí sửa chữa và thay thế bóng mới, chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân và các chất độc hại.

Hãy lựa chọn cho bạn và người thân của bạn – nguồn sáng chất lượng với tính thẩm mĩ cao và giá cả vô cùng hợp lý.