399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những ý tưởng làm Backdrop đơn giản

Những ý tưởng làm Backdrop đơn giản

Backdrop đơn giản nhưng đẹp sẽ giúp bạn tự tin tổ chức những bữa tiệc tại nhà hoặc công ty. Cùng tìm hiểu những ý tưởng backdrop đơn giản nhưng mà đẹp sau đây.

Cho dù bạn đang chụp chân dung, đồ ăn hay sản phẩm, những backdrop này là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho bức ảnh của bạn. Đó cũng là một cách tuyệt vời để thêm vào phong cách cá nhân của bạn và tiết kiệm tiền trong quá trình này. Bạn không cần phải là một nghệ nhân hay một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tạo ra những phông backdrop đẹp cho những bức ảnh của mình. Chúng tôi đã thu thập một số ý tưởng backdrop tuyệt vời có thể giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp, sống động.

Ý tưởng backdrop độc đáo

Những ý tưởng làm Backdrop đơn giản

Backdrop từ giấy lựa nhiều màu

Tất cả chúng ta đều thích một backdrop thật đẹp. Nó gần giống như việc biết bạn có backdrop đáng yêu thì sẽ khiến bạn muốn chụp thêm ảnh hoặc tổ chức một bữa tiệc để bạn có thể sử dụng nó!

Các vật liệu sinh thiết cho backdrop ảnh DIY này là: khăn giấy (màu bạn chọn), kéo, keo dán, dây và băng dính.

  • Bước 1: Cắt hình dạng bạn muốn sử dụng từ giấy lụa, cắt qua tất cả các lớp cùng một lúc. Bạn có thể tạo bất kỳ hình dạng nào, nhưng hình tam giác rất dễ dàng!
  • Bước 2: Nhớ để nguyên một số phần của khăn giấy để có nhiều lớp trên các phần đó. Nếu không, vết cắt của bạn sẽ trong suốt và ít màu sắc hơn!
  • Bước 3: Khoan hai lỗ trên đầu mỗi cốc khăn giấy và luồn sợi qua chúng để tạo hiệu ứng vương miện.

Backdrop Streamers

Backdrop Streamers này là một cách đơn giản và không tốn kém để thêm một chút màu sắc vào không gian tiệc của bạn. Dưới đây là những vật liệu bạn sẽ cần để làm phông backdrop này: 3 hoặc 4 bộ kéo căng giấy crepe với các màu sắc khác nhau, một bảng áp phích màu trắng và một lượng nhỏ băng dính hai mặt.

  • Bước 1: Cuộn chiều dài của giấy crepe bạn muốn sử dụng làm backdrop và cố định nó vào đầu bảng áp phích bằng một vài miếng băng dính hai mặt. Lặp lại cho mỗi màu.
  • Bước 2: Tiếp tục thêm bộ phát sóng cho đến khi toàn bộ bảng quảng cáo được che phủ và bạn có giao diện như ý muốn.

Backdrop giấy Thiếc nhăn

Nếu bạn đã từng thử sử dụng backdrop giấy bạc cho lần chụp tiếp theo của mình, bạn biết nó có thể khó khăn như thế nào để làm việc với nó. Nhưng nếu bạn đã quen với nó, bạn có thể chụp được bức ảnh tuyệt vời này một cách hoàn hảo!

  • Bước 1: Tập hợp tất cả các nguồn cung cấp bạn cần. Bạn sẽ cần một cuộn giấy nhôm chịu lực (không phải giấy nhôm thông thường), băng dính hoặc đinh ghim, và kéo.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cắt hai dải giấy bạc dài, mỗi dải rộng khoảng 3 m và dài 5 m. Sau đó cuộn một dải thành một quả bóng và đặt nó sang một bên vì chúng ta sẽ chỉ sử dụng dải còn lại.
  • Bước 3: Cuộn miếng thứ hai đến khi nó sẽ thành một quả bóng, sau đó mở ra để nó trông giống như một tờ giấy nhàu nát một lần nữa với các nếp nhăn trên bề mặt.

Ý tưởng backdrop lãng mạng

Những ý tưởng làm Backdrop đơn giản

Backdrop Fairy Light

Đây là một sản phẩm thủ công tuyệt đẹp, là sự bổ sung hoàn hảo cho buổi chụp ảnh tiếp theo của bạn. Backdrop hoàn toàn bao gồm những ngọn đèn thần tiên chất lượng cao sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên kỳ diệu!

  • Bước 1: Đầu tiên, sắp xếp tất cả các vật liệu bạn sẽ cần. Sắp xếp đèn thần tiên trên sàn nhà theo hình dạng bạn muốn.
  • Bước 2: Cố định dây đèn bằng dây buộc hoặc dây câu để giữ nguyên hình dạng.
  • Bước 3: Bây giờ bạn có thể treo chúng trên kệ, cây hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn.

Ý tưởng nền ảnh Woodsy

Lần tới khi tổ chức tiệc, hãy cân nhắc việc tạo phông nền cho ảnh bằng gỗ. Hình nền hiện đang rất thịnh hành và chúng cho phép bạn cá nhân hóa sự kiện của mình và làm cho nó trở nên độc đáo. Đối với một bữa tiệc ngoài trời, không có chủ đề nào tuyệt vời hơn Woodsy!

  • Bước 1: Tập hợp tất cả các vật liệu bạn cần, ví dụ: hộp gỗ pallet, các vật dụng mộc mạc khác, đặc biệt là phông nền gỗ đóng mở.
  • Bước 2: Sắp xếp tất cả các yếu tố theo cách hoặc cách sắp xếp đẹp nhất. Kiểm tra xem mọi thứ đã ở đúng vị trí chưa.
  • Bước 3: Tạo dáng và chụp những bức ảnh đẹp!

Chủ đề Bãi biển xanh

Mang bãi biển đến bất kỳ lễ kỷ niệm nào. Với phông nền có thể thu gọn này, bạn có thể tạo một quầy chụp ảnh ngay lập tức cho bữa tiệc tiếp theo của mình. Đó là một cách tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời với bạn bè và gia đình của bạn. Mặt màu xanh lam của đáy đóng sập hai tông màu thực sự đại diện cho đại dương.

Phông nền của chúng tôi nhanh chóng lắp ráp trong vài phút và hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào bao gồm đám cưới, phòng tắm cô dâu theo chủ đề nhiệt đới, sinh nhật, sự kiện trường học, đạo cụ và hơn thế nữa.

  • Bước 1: Đặt phông nền màu xanh lam có thể thu gọn ở khu vực đủ ánh sáng trong phòng hoặc studio của bạn.
  • Bước 2: Lấy kính râm của bạn. Đồ bơi và đồ uống nhiệt đới mùa hè.
  • Bước 3: Tạo dáng đẹp, cảm nhận cái nóng mùa hè và chụp những bức ảnh nhiệt đới tuyệt đẹp.