399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những cách triệt lông chân mà bạn có thể làm tại nhà

Những cách triệt lông chân mà bạn có thể làm tại nhà

Lông chân quá nhiều khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi mặc váy đầm hay quần ngắn, và bạn muốn triệt lông cho mình nhưng không đủ khả năng. Hãy tham khảo những cách tẩy lông đơn giản mà bạn có thể tiến hành ngay tại nhà mình.

Giá triệt lông tay chân nách

Một số công thức thiên nhiên mang đến cho chúng ta khả năng tẩy lông hiệu quả, do đó nếu như không thể đến spa triệt lông thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng những cách này cho mình ngay tại nhà. Đơn giản và tiết kiệm, đồng thời cũng rất an toàn cho người sử dụng chính là ưu điểm của những công thức này.

Nếu như lông chân khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống hằng ngày thì bạn có thể tiến hành triệt lông vĩnh viễn cho vùng chân của mình, hoặc nếu không thể bạn có thể chọn cho mình một phương pháp tẩy lông hiệu quả trong rất nhiều phương pháp trên thị trường.

Triệt lông vĩnh viễn vùng chân đang ngày một thu hút nhiều người, bởi không ít những người sở hữu vùng lông chân rậm rạp gây khó chịu mà còn mất thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tiến hành thuận lợi những hoạt động triệt lông, khi đó chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn khác đơn giản và tiết kiệm hơn để cải thiện những vùng da có lông chân quá nhiều của mình.

Triệt lông tự nhiên bằng hoa quả

Phương pháp tẩy lông chân tự nhiên bằng hoa quả này có ưu điểm là dễ làm, dễ kiếm nguyên liệu và có thể làm ở bất cứ đâu. Với các loại hoa quả: chanh, đu đủ, cà chua…

Cà chua: Bạn cắt dọc quả cà chua và dùng nửa quả đó để trà nhẹ lên vùng chân có lông cần tẩy. Mỗi lần nên làm trong 4 phút. Với những người có cấu trúc sợi lông nhỏ và mảnh hiệu quả cho thấy ngay ở lần đầu tiên. Với những ai chưa thấy hiệu quả ngay lần đâu hãy kiên trì cho đến những lần sau. Bạn có thể làm phương pháp này 3 lần/ tuần và lưu ý là chỉ làm trong tối đa 5 phút.

Đu đủ: Đu đủ xay nhuyễn và đắp lên bề mặt chân. Để tăng thêm hiệu quả bạn có thể trộn thêm sữa non để thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng hỗn hợp bột nghệ và sữa non để tẩy lông chân, nước cốt chanh và mật ong cũng là gợi ý thông minh để triệt lông chân.