399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nên uống vitamin E hay lăn kim để trị sẹo?

Nên uống vitamin E hay lăn kim để trị sẹo?

Có nhiều cách để trị sẹo hiệu quả, trong đó sử dụng viên uống Vitamin E và lăn kim được nhiều người biết đến và đánh giá cao nhờ hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, đâu mới là giải pháp hữu ích nhất?



Thật ra có rất nhiều cách để điều trị sẹo hiệu quả chứ Không riêng gì Vitamin E và lăn kim. Dù vậy, lăn kim trị sẹo lõm được coi là phương pháp ưa chuộng nhất và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Nói về vitamin E thì đây là cách làm đơn giản an toàn tuy nhiên hiệu quả hơi chậm và cần phải duy trì thực hiện thường xuyên thì mới dễ dàng phát huy được tính năng phục hồi và cải thiện những hư tổn thương da.

Trong khi đó, lăn kim trị sẹo lõm có chi phí hơi cao và tất nhiên cao hơn sử dụng vitamin E rất nhiều nhưng có thể mang lại hiệu quả nhanh tuyệt đối hơn rất nhiều. Đồng thời, phương pháp này còn đảm bảo tính an toàn và tự nhiên cho da bằng cơ chế tác động tự nhiên nhất của cơ thể, liệu trình này đơn giản chỉ trong một thời gian cực kỳ ngắn nhưng quá trình lăn kim này là hoàn toàn có thể kích thích và khôi phục lại và lại những hư tổn và để nhanh chóng cải thiện làn da.

Nếu bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn phương pháp nào để trị sẹo cũng như những bệnh lý phức tạp xảy ra thì lă kim chính là một gợi ý mà các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo bạn nên sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo an toàn tiết kiệm thời gian và chi phí.