399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Làm căng da mặt bằng liệu pháp xông hơi

Làm căng da mặt bằng liệu pháp xông hơi

Đối với da mặt thì xông hơi có tác dụng rất hiệu quả, ngoài việc làm cho lỗ chân lông mở ra ngăn ngừa bụi bẩn và hạn chế mụn nổi lên thì liệu pháp xông hơi còn giúp cho da mặt căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, giúp cho da tăng tính đàn hồi và cải tạo lại các vùng da bị chảy xệ.

Liệu pháp xông hơi là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật tại nhà được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng, vì nó đem lại những hiệu quả rất thuyết phục. Tuy nhiên, không nên xông hơi một cách bừa bãi, nó cũng có thể đem lại những hậu quả trái ngược lại với lại ích mà người sử dụng mong muốn như có thể làm cho lỗ chân lông to ra, không được se khít như nguyện vọng của nhiều người.

Phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng liệu pháp xông hơi khá đơn giản, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách, sau đây là một vài hướng dẫn mà các bạn có thể tham khảo. Đầu tiên là bạn nên lựa chọn các loại tinh dầu mà mình ưa thích, lời khuyên nên sử dụng các loại tinh dầu sau: tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương hay các loại tinh dầu họ nhà cúc, đây là những loại tinh dầu có lợi rất lớn đối với làn da mặt của bạn. Trước khi xông hơi phải vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng khăn mềm, sau đó cho tinh dầu vào bát nước đun sôi, để cách mặt của bạn khoảng 30 cm, đừng để mặt gần quá vì hơi nước nóng có thể làm tổn thương vùng da mặt của bạn, và để xông hơi trong vòng 15 phút.

Sau khi xông hơi, bạn dùng nước mát vỗ nhẹ nhàng lên gương mặt, dùng một viên đá massage khắp gương mặt, lúc này hãy để cơ thể thật thư giãn bằng các động tác massage thật nhẹ nhàng nhé. Massage khoảng 10 phút, sau đó bạn dùng khăn bông để lau hết nước trên mặt. Cách làm này là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật tại nhà được phái nữ tin tưởng sử dụng, vừa có tác dụng làm đẹp da và giảm thiểu căng thẳng sau một ngày vất vả.