399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Không tưởng với chiếc xe đẩy hàng khổng lồ

Không tưởng với chiếc xe đẩy hàng khổng lồ

Những chiếc xe đẩy hàng được thiết kế và sáng tạo ra với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, có một chiếc xe đẩy hàng được thiết kế với mục đích khác người và không ai ngờ tới. Một chiếc xe đây hàng khổng lồ với mục đích đạt kỷ lục thế giới về hiếc xe đẩy hàng lớn nhất.

Xe đẩy hàng chuyên dụng

Có khá nhiều kỷ lục thế giới bắt nguồn thì những điều thực tế và có sẵn. Nhưng cũng có một số kỷ lục được tạo ra nhờ vào việc sáng tạo và thiết lập sẵn. Ví dụ như kỷ lục thế giới về chiếc xe đẩy hàng lớn nhất là do người sáng tạo muốn đạt kỷ lục thế giới.

Xe đẩy hàng siêu thị là chiếc xe mà gần như ai cũng biết, cũng thấy và vô cùng thân quen với nhiều người. Rồi bỗng một hôm bạn thấy một chiếc xe đẩy hàng to gấp 100 lần chiếc xe đẩy hàng mà bạn tầng thấy thì sẽ như thế nào.

Quả thật chiếc xe đẩy hàng lớn nhất thế giới này khiến người xem hết lời ngưỡng mộ. Một chiếc xe đẩy hàng có cảm giác như mua hết cả một siêu thị cũng được. Không biết người sáng tạo ra nó có phải đang có ý định mua hết cả một cái siêu thị nào đó với chiếc xe đẩy hàng này không.