399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hướng dẫn quy trình lăn kim đúng khoa học

Hướng dẫn quy trình lăn kim đúng khoa học

Quá trình điều trị ở da cùng lăn kim muốn có kết quả tốt lúc nào cũng cần phải được thực hiện theo một quy trình bày bản và đúng khoa học. Đây là điểm mà những ai đang có ý định tự mình sử dụng phương pháp này tại nhà thì nên đặc biệt chú ý tới.

Là một đơn vị chuyên nghiệp, đã quá hiểu và biết rõ về lăn kim thì việc sử dụng nó theo một quy trình khoa học sẽ không là vấn đề. Nhưng còn những người chỉ mới tiếp xúc lần đầu hoặc một số đơn vị vừa mới ứng dụng công nghệ mới này, đây lại là vấn đề sẽ cần phải tìm hiểu trong một khoảng thời gian dài, như vậy sẽ mang lại kết quả điều trị tốt như mong đợi.

Cũng tương tự như một số công nghệ làm đẹp tiên tiến đang có ngoài kia, lăn kim cũng sở hữu những đặc điểm riêng có của nó, do vậy mà quá trình thực hiện cũng có những điểm riêng. Muốn sử dụng thành thạo phương pháp mới này để điều trị ở da, nó đòi hỏi từng cá nhân phải tìm hiểu trước về nó trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời cũng phải áp dụng thực tế.

Đến nhiều trung tâm thẩm mỹ hiện nay, ta có thể nhận thấy quy trình lăn kim trị sẹo lõm ở từng nơi có những điểm riêng, với sự thêm bớt vào một số liệu pháp nhất định. Nhưng về cơ bản thì ở những nơi này, một quy trình cơ bản và đúng khoa học vẫn được áp dụng.Sự đổi khác mà chúng ta đang nhìn thấy đó đều dựa vào chính sách hoạt động và kinh nghiệm ở từng đơn vị mà có.

Hiện nay, quy trình lăn kim đúng khoa học mà các chuyên gia đầu ngành đưa ra đều phải tuân theo những bước cơ bản vốn có. Cụ thể ra sau thì sẽ được giới thiệu ở dưới này:

- Bươc 1: Thăm khám và được ra liệu trình điều trị cụ thể.

- Bước 2: Tiến hành lăn kim đúng cách, tạo ra các vi vết thương giả đều trên vùng da được trị liệu.

- Bước 3: Thoa dưỡng chất thiên nhiên lên da, hỗ trợ quá trình tái tạo của da diễn ra nhanh hơn.

- Bước 4: Thực hiện các biện pháp chăm sóc và bảo vệ da từ các tác động bên ngoài.