399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Giá 1 lần tắm trắng an toàn, hiệu quả

Giá 1 lần tắm trắng an toàn, hiệu quả

Giá tắm trắng một lần hay trọn gói là hoàn toàn khác nhau. Thông thường giá trọn gói sẽ được ưu đãi hơn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để có một giá tốt nhất cho giá một lần tắm trắng.



Hiện nay, có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa ra đời nên chỉ cần tìm hiểu kỹ những điều kiện tắm trắng là chị em có thể chọn cho mình một liệu trình tắm trắng phù hợp, sớm có làn da trắng hồng như ngôi sao, thần tượng của mình. Do có sự khác nhau về cơ sở vật chất, công nghệ, trình độ chuyên môn nên các spa này cũng có nhiều mức giá khác nhau, hay nói cách khác, rất khó để đưa ra giá 1 lần tắm trắng chung cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Cho nên, muốn tắm trắng an toàn, chị em cũng đừng quá chú trọng tới vấn đề tiền bạc, làm ảnh hưởng tới chất lượng tắm trắng của mình, dẫn tới kết quả tắm trắng không như ý muốn.
Nếu muốn tắm trắng an toàn, bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng của Galaxy Spa,đây cũng là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín tại Sài Gòn, giúp nhiều khách hàng tắm trắng thành công. Galaxy Spa đã và đang sử dụng 2 công nghệ tắm trắng Nano đó là Purence White Pháp và Luxury White Nhật Bản. Cả 2 công nghệ tắm trắng này đều là những công nghệ mới nhất hiện nay, được nhiều chuyên gia và tổ chức hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, với nhiều cải tiến trong kỹ thuật, công nghệ tắm trắng Nano không chỉ giúp bạn tắm trắng an toàn mà còn có thể mang lại kết quả tắm trắng cao cho bạn ngay từ lần điều trị đầu tiên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng công nghệ tắm trắng Nano để tắm trắng cho làn da ngăm đen hay kém sắc của mình.
Giá 1 lần tắm trắng bằng công nghệ Nano tại Galaxy Spa như sau:
- Giá 1 lần tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Purence White Pháp là: 3.200.000đ, Galaxy Spa thường giảm cho khách hàng của mình tới 40% chi phí, còn lại 1.920.000.
- Giá 1 lần tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Luxury White Nhật Bản là: 2.500.000đ, cũng như công nghệ trên, Galaxy Spa cũng sẽ giảm cho khách hàng của mình 40% chi phí, còn lại 1.500.000đ.
- Giá 1 lần tắm trắng da mặt là: 1.500.000đ, Galaxy Spa sẽ giảm 30% chi phí cho khách hàng, còn lại 1.050.000đ.
Như các bạn đã thấy, spa chúng tôi đã hoàn toàn có giá ưu đãi tốt nhất cho một lần tắm trắng. Hy vọng đến với spa chúng tôi các bạn sẽ đến với một Spa tắm trắng tại TPHCM có mức giá ưu đãi nhất.
Như vậy, bạn đã biết giá 1 lần tắm trắng an toàn, hiệu quả bao nhiêu tiền. Hi vọng bạn sẽ sớm có được làn da trắng hồng tư nhiên, săn chắc nhé.