399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi đầu tư khủng từ Macro Equities

Đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi đầu tư khủng từ Macro Equities

Bài viết này sẽ là toàn bộ những thông tin ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bạn nên biết để có thể đầu tư vào Macro Equities một cách hiệu quả - an toàn - tối ưu nhất. Cùng khám phá ngay!

Đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi đầu tư khủng từ Macro Equities

Macro Equities có những ưu đãi đầu tư ra sao?

Thời gian gần đây, thị trường chứng khoán nói riêng và đầu tư tài chính nói chung đã chứng kiến liên tiếp những phiên giao dịch “đỏ lửa”, kéo theo tính thanh khoản của thị trường cũng rơi vào đà suy giảm mạnh. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, vốn hóa toàn thị trường chứng khoán đã giảm hơn 1,22 triệu tỷ đồng, tương đương khoảng 53,3 tỷ USD.

Trước những cú sốc nặng nề này, nhiều nhà đầu tư cũng rơi vào hố đen của những khoản lỗ không hề nhỏ và thậm chí có những người đã phải chào thua vì trắng tay. Trong bối cảnh như vậy, một lượng lớn nhà đầu tư, đặc biệt là thế hệ F0 dần chuyển hướng và đổ xô sang lĩnh vực hàng hóa phái sinh như một lựa chọn mới. Điều này xảy ra một phần là vì thị trường hàng hóa phái sinh rất dễ để lướt sóng và thu về lợi nhuận lớn với cả khi thị trường tăng và giảm.

Đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi đầu tư khủng từ Macro Equities

Đến với Macro Equities nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa trên toàn cầu như: Vàng, dầu, nông sản,... với các ưu đãi như: 

  • Chênh lệch giá bằng 00
  • Không có phí hoa hồng 
  • Không có bất kỳ phí ẩn 

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể nhận được các ưu đãi sâu hơn nữa với nhu cầu đầu tư của chính mình, thông qua các loại tài khoản giao dịch được Macro Equities phát triển nhưnhư: 

  • Tài khoản Cố định: Cung cấp mức chênh lệch 1,8 pip tiêu chuẩn, tùy chọn giao dịch lô siêu nhỏ tối thiểu (0.01) và tỷ lệ đòn bẩy lên tới 1:400 dựa trên thị trường.
  • Tài khoản Tiêu chuẩn: Cung cấp nhiều cặp tiền tệ và các tùy chọn chỉ số để giao dịch, chênh lệch biến đổi thấp tới 1,1 pip
  • Tài khoản Raw Zero: Cung cấp để giao dịch với mức chênh lệch bằng 0 và lợi thế hoa hồng tối thiểu.

Với những điều này, nhà đầu tư khi tham gia Macro Equities có thể thỏa sức đầu tư mà không lo tài khoản quá cứng nhắc và không đáp ứng đúng nhu cầu của mình. Tất cả những tài khoản tại Macro Equities đều rất thích hợp với những nhà đầu tư F0, mới tìm hiểu về thị trường. Vậy làm thế nào để nhận được những ưu đãi tại sàn Macro Equities.

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi của Macro Equities

Đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi đầu tư khủng từ Macro Equities

Để nhận được ưu đãi sẽ không quá khó khi bạn là người con của công nghệ và thao tác trên các nền tảng Internet một cách dễ dàng.

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ Macro Equities: https://www.macroequities.com/VN
  • và nhấn vào nút “Mở tài khoản”. 
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân: Để đăng ký tài khoản một cách nhanh chóng, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và chấp nhận các điều khoản kinh doanh tại sàn. Sau khi điền xong, nhấn vào nút đăng ký và đợi xác nhận thành công. 
  • Bước 3: Nạp tiền:  Bạn có thể lựa chọn tài khoản nào phù hợp với bạn và bắt đầu nạp tiền để mua mã cổ phiếu mà bạn thích thôi. 

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn có thể bước chân vào hành trình đầu tư của mình một cách nhanh chóng. Nếu bạn là một nhà đầu tư mới, bạn có thể tham gia ngay vào các lớp học đầu tư và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia tài chính, giúp bạn ra quyết định đầu tư đúng đắn hơn.