399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ dây da nam Gucci908 màu đen lạnh lùng

Đồng hồ dây da nam Gucci908 màu đen lạnh lùng

Mẫu đồng hồ day da nam Gucci 908 với màu đen bóng từ mặt đồng hồ cho tới dây đeo. Với chất lượng đồnMẫu đồng hồ day da nam Gucci 908 với màu đen bóng từ mặt đồng hồ cho tới dây đeo. Với chất lượng đồng hồ cực kì ấn tượng mà giá bán lại vô cùng rẻ. Hy vọng mẫu đồng hồ này sẽ làm bạn hài lòng.g hồ cực kì ấn tượng mà giá bán lại vô cùng rẻ. Hy vọng mẫu đồng hồ này sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu đồng hồ Gucci 908 được ra mắt cách đây không lâu với kiểu dáng khá sang trọng dành cho nam giới. Chiếc đồng hồ dây da nam Gucci 908 là loại đồng hồ cơ học chạy bằng pin với mặt đồng hồ 3 giây và logo khá trừu tượng.

Với giá bán chỉ 900k nhưng chiếc đồng hồ dây da nam Gucci vẫn được sử dụng loại dây da chất liệu tốt với khả năng chống gây kích ứng da, hạn chế việc gây ra mồ hôi cỏ tay, dây đeo mềm mại và không gây ảnh hưởng tới bất cứ làn da nhạy cảm nào. Tiếp đến là mặt đồng hồ được làm bằng kính cứng chống xước ở mức độ cao, với mặt kính này thì đồng hồ dây da nam Gucci có khả năng chống xước ở những vật cứng khác. Và đặc biệt là vỏ đồng hồ được làm từ đá sapphire màu đen nhìn cực kì sang trọng và đẹp.

Mẫu đồng hồ dây da nam Gucci 908 tuy được ra mắt không lâu nhưng mà số lượng người mua theo thông kê là khá nhiều. Một phần thì các loại đồng hồ dây da nam Gucci được làm bằng đá sapphire được khá nhiều người yêu thích bởi vì vẻ đẹp thuần tuý của nó và cảm giác thoãi mái khi mang chúng trên tay.