Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

Một trong những nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn đó chính là Bến Thành. Có rất nhiều thiết bị điện uy tín trên thị trường đang được phân phối tại công ty Bến Thành.

Quy Nhơn là vùng đất công nghiệp với lịch sử nhiều năm phát triển. Thành phố công nghiệp này mọc lên và phát triển vượt bậc như ngày nay là cũng nhờ một phần đóng góp của hoạt động trao đổi mua bán sôi nổi của các đại lý công ty phân phối nói chung và đặc biệt là đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp Quy Nhơn, chi phối hầu như toàn bộ đối với ngành công nghiệp xây dựng và cung cấp thiết bị điện phía Nam.

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Bằng sự cố gắng đổi mới và sáng tạo, đến nay đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp Quy Nhơn đã có hầu như đầy đủ các loại thiết bị điện công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tùy vào chức năng và nhiệm vụ có thể phân loại thiết bị công nghiệp thành:

  • Thiết bị đóng cắt
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp
  • Thiết bị đo lường hiển thị
  • Thiết bị tự động hoá
  • Thiết bị điều khiển
  • Thiết bị truyền tải điện

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

Thương hiệu thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn nào nên lựa chọn

Hiện nay trên thị trường thiết bị điện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng sở dĩ họ vẫn đứng vững là bởi vì mỗi một hãng đều có những nét riêng. Do đó, đối tượng khách hàng cũng khác:

Mitsubishi

Từ xưa đến nay người Nhật luôn trọng tính tỉ mỉ và sáng tạo nên không khó để nhận ra những thiết bị Mitsubishi có nguồn gốc từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Mitsubishi thu hút khách hàng ở nhiều yếu tố nhưng nổi bật nhất có lẽ đó là thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế đơn giản nhưng độ bền rất cao dễ sử dụng mà vô cùng thân thiện với môi trường .

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

LS

LS đứng vững trên thị trường hàng mấy chục năm thì đã phần nào khẳng định được vị thế tin yêu của khách hàng.Các dòng sản phẩm của LS xâm chiếm hầu hết các thị trường trên thế giới, được khách hàng đánh giá cao trong khía cạnh mẫu mã đẹp, xa hoa mà không kém phần tinh tế ngoài ra bố trí động cơ cũng vô cùng khác biệt.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

ABB

ABB là hãng thiết bị điện công nghiệp chất lượng. Công nghệ chế tạo tinh vi hiện đại được khách hàng đánh giá cao khi là thiết bị có sự đổi mới tư duy công nghệ khó có thương hiệu nào sánh bằng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thụy Sỹ và được kiểm chứng chấ lượng quốc tế do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về những tiện ích ABB mang lại.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

Schneider

Thương hiệu Schneider nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực nhưng công cụ chủ đạo tạo nên tiếng tăm vẫn là sản xuất thiết bị điện công nghiệp. Các thiết bị ra lò dưới thương hiệu Schneider luôn đảm bảo được tính chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ đến một tổng thể hài hòa, dễ dàng nhận thấy đây là thương hiệu rất được lòng người tiêu dùng về mọi mặt.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn

Panasonic

Không khó để tìm thấy bất cứ một thiết bị công nghiệp mang thương hiệu Panasonic ở bất cứ gian hàng của đại lý phân phối thiết bị công nghiệp nào tại Việt Nam vì đây là thương hiệu đã gắn bó với người Việt biết bao thế hệ. Các sản phẩm của Panasonic có mẫu mã đẹp, phong cách đa dạng chất lượng tốt.

Mua thiết bị công nghiệp ở đâu giá tốt?

Nếu bạn hỏi tôi câu hỏi này thì không ngần ngại tôi sẽ nói với bạn rằng thiết bị điện công nghiệp giá tốt nhất hiện nay chỉ có tại công ty Bến Thành- đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn. Giá cả là vấn đề vô cùng nhạy cảm từ trước đến nay vì ngoài lựa chọn sản phẩm phù hợp thì việc có một đại lý phân phối luôn có chính sách giá tốt như Bến Thành hiện nay cũng rất hiếm trên thị trường.

Bạn đang chờ mong một đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn tốt thì Bến Thành là một địa chỉ tôi khuyên bạn nên ghé thăm đầu tiên. Đến với Bến Thành quý khách sẽ được tận hưởng những chính sách phục vụ tốt nhất.

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp tại Quy Nhơn