399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS Việt Nam

Để mở rộng thị trường, Bến Thành luôn thiết lập và phát triển hệ thống Đại lý LS Việt Nam mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bến Thành một trong những đại lý LS ở Việt Nam luôn cam kết dịch vụ, chiết khấu tốt khi khách hàng chọn mua thiết bị điện LS tại chúng tôi. Đặc biệt, dịch vụ cũng cung cấp đến khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất trong quá trình phục vụ. Cụ thể như thế nào, mời các bạn theo dõi thông tin qua bài viết sau.

Giới thiệu về Bến Thành

Bến Thành là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị điện của các hãng LS nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam, là nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị điện LS chính hãng 100% cho nhiều dự án và dự án cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đại lý LS Việt Nam

Giới thiệu về LS

Tất cả các sản phẩm của thiết bị điện LS đều được sản xuất với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và được nhập khẩu vào Việt Nam với bao bì nguyên bản. Theo thời gian, thiết bị điện LS đã được chứng minh là bền và không có khả năng gây ra sự cố. Ngoài ra, thiết kế của dòng LS rất đơn giản và phức tạp, vì vậy không gian cài đặt của nó có thể đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết bị điện LS với thế mạnh của các sản phẩm thiết bị đóng cắt chất lượng cao của Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều dự án. Bao gồm: công tắc ổ cắm, máy cắt chân không, máy cắt không khí, biến tần, contactor, re lay nhiệt…

Các dòng sản phẩm của LS Việt Nam

Thiết bị điện LS được sản xuất bởi Tập đoàn LS Hàn Quốc. Có nhiều loại thiết bị điện LS: Aptomat, khởi động từ, rơle nhiệt, bộ ngắt mạch không khí...

Thiết bị đóng cắt LS

Thiết bị đóng cắt LS là một thiết bị được sử dụng để đóng cắt dòng điện, bảo vệ an toàn cho mạng lưới điện và con người.

Aptomat ELCB EBS LS

Aptomat ELCB EBS LS là một thiết bị chuyển mạch tự động dựa trên cơ chế sau: Khi dòng điện bị quá tải, bộ ngắt mạch sẽ tự động ngắt dòng điện.

Aptomat ELCB EBN LS

Aptomat ELCB EBN LS chức năng chống rò rỉ, có thể bảo vệ nhân viên và thiết bị.

Aptomat RCCB

Aptomat RCCB chống rò rỉ cho điện dân dụng và công nghiệp.

Đại lý LS Việt Nam

Thiết bị điều khiển

Biến tần là một trong các dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất ở các công trình, nhà máy vì giá tốt, chất lượng ổn định.

Đại lý LS Việt Nam

Thiết bị tự động hóa

Bộ điều khiển lập trình PLC XGK LS

Bộ điều khiển lập trình PLC XGK LS tích hợp nhiều chức năng.

Bộ điều khiển lập trình PLC XGQ LS

Bộ điều khiển lập trình PLC XGQ LS có nhiều chức năng được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước

Mua hàng tại đại lý LS Việt Nam – Bến Thành

Trang web của nhà phân phối BẾN THÀNH là nơi cập nhật những thông tin mới nhất về giá cả, giảm giá, phần thưởng và khuyến mãi từ Nhà máy thiết bị điện LS.

Đại lý, khách hàng của các dự án quy mô lớn có thể mua hàng tại đại lý LS trên toàn quốc. Mua thiết bị điện tại đại lý LS là lựa chọn tốt nhất mà khách hàng không nên chối từ. Bến Thành luôn cố gắng mang đến những chính sách tốt và nhiều ưu đại nhất cho các “thượng đế”.

  • Sản phẩm Nhập khẩu chính hãng LS 100% và đạt các chứng nhận chất lượng cao.
  • Cam kết bán sản phẩm với giá gốc.
  • Giảm giá cao nhất cho khách hàng mua hàng số lượng lớn.
  • Giảm giá sốc trên bảng giá thiết bị điện LS mới nhất.
  • Bán hàng ưu đãi và nhiều kế hoạch hỗ trợ
  • Chính sách bảo hàng nhanh chóng
  • Chính sách đổi trả khi sản phẩm lỗi uy tín.

Bến Thành luôn sẵn sàng phục vụ quý khách giúp quý khách tạo nên thương hiệu và các dự án để đời. Các bạn vui lòng truy cập trang web https://thietbibenthanh.com hoặc liên hê trực tiếp qua số hotline để được hỗ trợ.

Đại lý LS Việt Nam