399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý cung cấp LS

Bến Thành là đại lý cung cấp LS tại các khu vực trên cả nước. Tất cả các cơ sở đều được người dùng đánh giá cao và tin tưởng.

Bạn đang phân vân lắp đặt hệ thống điện công nghiệp cho công trình. Vậy thì hãy đến công ty Bến Thành để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chính xác nhất. Chúng tôi là đại lý LS và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn làm bạn hài lòng 100%.

Giới thiệu về đại lý LS Bến Thành

Được thành lập trên mục tiêu mang đến cho người dùng những thiết bị điện công nghiệp tốt nhất, Bến Thành đã cùng nhiều công trình trong hệ thống điện công nghiệp. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm cao, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Bến Thành ngày càng mở rộng thị trường và tăng lượng khách hàng. Chúng tôi cũng không ngừng nâng cao nguồn nhân lực để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đại lý cung cấp LS

Giới thiệu về thương hiệu LS

So với những thương hiệu khác thì LS không có lịch sử phát triển lâu đời nhưng các sản phẩm mà LS cho ra thị trường thì rất tuyệt vời. Tất cả các thiết bị điện LS đều có chất lượng cao, thông số kỹ thuật đa dạng, nhiều chủng loại, an toàn và bền. Vì vậy mà người tiêu dùng rất trung thành với thương hiệu này. LS có thị trường lớn và hệ thống sản xuất hiện đại, nguồn nhân lực đông đảo. Đặc biệt, LS luôn có những chính sách thu hút kỹ sư tài năng từ nhiều nơi, đầu tư nghiên cứu để sáng tạo ra những sản phẩm thông minh, hiện đại bậc nhất. Chúng góp phần hiện đại hóa hệ thống dây chuyền sản xuất để nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh tế.

Bến Thành làm đại lý cung cấp LS vì nhìn thấy các thiết bị điện của thương hiệu này thực sự cần thiết cho quá trình công nghiệp và hiện đại hóa tại Việt Nam. Và đúng như dự đoán, người tiêu dùng đánh giá sản phẩm của LS rất tốt.

Các dòng sản phẩm LS Bến Thành cung cấp

Nhìn nhận các đơn vị có nhu cầu cao về thiết bị điện nên chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại thông số kỹ thuật để khách hàng lựa chọn. Tùy công trình khác nhau mà sẽ cần những sản phẩm phù hợp. Sau đây là một số loại thiết bị chủ yếu tại Bến Thành:

Thiết bị đóng cắt

Đây là những sản phẩm có thể đóng, ngắt, kiểm soát sự an toàn của hệ thống điện trên cơ sở tự động để bảo vệ cả dây chuyền sản xuất. Khi có sự cố điện xảy ra thì các thiết bị này tự ngắt điện để hạn chế cháy, nổ và các thiệt hại khác.

  • Đối với MCB: Aptomat MCB BKN-b LS; Aptomat MCB BKN LS; Aptomat MCB BKH LS…
  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB ABS LS; Aptomat MCCB ABN LS; Aptomat MCCB Susol TS LS; Aptomat MCCB Susol TD LS…
  • Đối với ACB: Máy cắt không khí ACB Metalsol LS.

Đại lý cung cấp LS

Thiết bị tự động hoá

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC XGC LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGK LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGI LS; Bộ điều khiển lập trình PLC XGQ LS…
  • HMI: Màn hình HMI XP LS.

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ contactor MC LS.
  • Relay: Rờ le nhiệt MT LS.

Biến tần

  • Biến tần iV5L LS; Biến tần M100 LS; Biến tần iC5 LS; Biến tần S100 LS; Biến tần iE5 LS; Biến tần H100 LS; Biến tần IS7 LS; Biến tần IG5A LS; Biến tần IP5A LS…

Đại lý cung cấp LS

Chính sách bán hàng tại đại lý cung cấp LS

Bến Thành là đại lý cung cấp LS với nhiều chính sách ưu đãi như sau:

  • Hàng hóa chất lượng chính hãng, tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.
  • Giá cạnh tranh, hợp lý
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận công trình
  • Tư vấn kỹ thuật

Trên con đường hiện đại hóa đất nước, Bến Thành luôn chung tay với các đơn vị để có được hệ thống điện công nghiệp tốt nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Đại lý cung cấp LS