Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vì sao bạn cần đại lý sơn jotun uy tín?

Vì sao bạn cần đại lý sơn Jotun uy tín? Bởi trước khi mua sơn Jotun khách hàng rất sợ đại lý sơn Jotun trộn hàng, tráo hàng hay hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vào sơn chính hãng. Vậy nên đại lý sơn Jotun uy tín rất quan trọng trong việc chọn hàng và giá cả của sơn.

Bởi sơn là một vật liệu không thiếu được cho các công trình lớn nhỏ khác nhau, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý và các cửa hàng sơn khác nhau, nhất là sơn jotun. Vì thế, khi đi mua sơn bạn nên chú ý lựa chọn đại lý sơn jotun uy tín, chuyên nghiệp. Vậy tại sao lại thế? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do cụ thể dưới đây để nắm rõ hơn về điều này nhé.

Tại sao bạn nên chọn mua sơn jotun ở đại lý jotun?

Tại vì, hiện nay có rất nhiều cửa hàng đại lý sơn jotun nhưng để biết được tại sao bạn nên chọn mua sơn jotun tại đại lý sơn joton thì một trong các lý do sau đây sẽ giúp cho bạn chọn được sơn jotun chính hãng và có chất lượng tốt.

Thứ nhất: Mua sơn jotun ở đại lý uy tín giúp đảm bảo chất lượng sơn tốt

Bạn nên biết rằng hiện nay trên thị trường sơn có rất nhiều sơn được làm giả, sơn kém chất lượng có hàm lượng chì cao và có chứa nhiều hóa chất độc hại, khi sử dụng sẽ gây hại cho sức khỏe. Đó là chưa kể đến nhiều loại sơn có xuất xứ không rõ nguồn gốc, thậm chí nhiều cơ sở còn trộn lẫn sơn giả với nhau. Vì thế nếu sử dụng phải các loại sơn này sẽ làm cho các công trình của bạn không đẹp, không bền và nhanh chống bị xuống cấp.

Sơn Jotun tại đại lý chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng của sơn mà không phải băn khoăn quá nhiều sản phẩm

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Còn khi bạn chọn mua sơn tại các đại lý jotun uy tín, được cơ quan chức năng cấp giấy phép kinh doanh thì khách hàng có thể được yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sơn chính hãng, bởi vì những đại lý uy tín thường nói không với các sản phẩm sơn kém chất lượng và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sơn chính hãng tốt nhất, an toàn nhất, sử dụng tốt cho sức khỏe và môi trường.

Thứ hai: Chọn mua sơn jotun ở đại lý jotun uy tín giúp bạn thoải mái lựa chọn sơn hơn

Thông thường một đại lý sơn jotun chuyên nghiệp có kinh nghiệm, có tiếng sẽ bày bán tất cả các loại sơn mà bạn cần, bày bán các loại sơn jotun chính hãng nhất, chất lượng nhất bởi ở đây lấy chữ tín hàng đầu. Còn nếu như sơn trôi nổi, bán ở các cửa hàng nhỏ lẻ thì chỉ bán sơn còn trộn lẫn với cả sơn kém chất lượng khác để bày bán.

Với việc pha màu cũng vậy, bạn không cần phải quá lo lắng bởi đại lý sơn Jotun sẽ không cho hàng giả tới tay khách hàng

Thứ ba: Mua jotun ở đại lý jotun uy tín giúp bạn đảm bảo chi phí hợp lý nhất

Hiện nay giá sơn đang có xu hướng tăng, do nhu cầu dùng sơn ngày càng nhiều, nhất là các loại sơn chính hãng có giá không hề rẻ. Vì thế, khi mua sơn ở ngoài bạn dễ mua phải hàng đắt, thậm chí không tương xứng với chất lượng. Nhưng khi mua ở địa chỉ uy tín thì bạn sẽ được yên tâm với giá bán chuẩn so với thị trường, và bạn sẽ không lo sợ đắt hay hớ giá, đặc biệt là chất lượng sơn tốt tương xứng với giá tiền bạn bỏ ra.

Thứ tư: Dịch vụ phục vụ khác hàng ở đại lý jotun uy tín bao giờ cũng tốt hơn

Để có một đại lý sơn lớn, uy tín và thu hút đông đảo người tiêu dùng, các đại lý sơn thường chú tâm tới khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng. Vì vậy, bạn có thể đến mua và được trở hàng về đến tận nhà hoặc bạn ở tại nhà gọi điện và giao hàng đến tận nơi mà không phải mất thời gian và công sức đi lại. Rất thích hợp với những người có tính chất công việc bận rộn.

Vậy bạn hãy là khách hàng thông minh nên biết tìm kiếm mua sơn joton ở những nơi uy tín. Mọi thông tin các bạn có thể gọi đến chúng tôi thông qua số 0971454654 - 0931778862 hoặc Website: sonbaymau.com để được tư vấn.

SONBAYMAU.COM