399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách mở nắp thùng sơn dulux

Nhiều người vẫn còn đang tìm hiểu cách mở nắp thùng sơn dulux để có được thùng sơn sau khi sơn xong nhằm sử dụng được thẩm mỹ hơn mà không gây bất kì khó khăn gì cho người mở nắp thùng sơn Dulux

Trên thực tế có nhiều cách để mở nắp một thùng sơn Dulux nhưng cách nào hiệu quả và nhanh chóng nhất thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin và cách mở nắp.

Đối với một thợ sơn thì việc học cách mở nắp thùng sơn Dulux là một việc đơn giản nhưng đối với một người tiêu dùng thì việc mở nắp 1 thùng sơn là không hề dễ dàng bởi khi đóng gói thì thùng sơn được niêm phong chặt chẽ và nắp được dóng một cách chắc chắn nhất để trong quá trình di chuyển thì sơn trong thùng không bị chảy ra ngoài.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Bên cạnh đó, việc đóng nắp sơn chắc chắn sẽ giúp tránh nhũng trường hợp ngoài mong muốn như sơn làm giả và dung tích bị giảm đi. Hiện nay theo con số thống kê thì có hơn 65% các loại sơn bị làm giả trong đó sơn được làm giả nhiều nhất là sơn Dulux như vậy sẽ rất nguy hiểm cho khách hàng nếu mua phải những thùng sơn kém chất lượng vừa tốn tiền của vừa ảnh hưởng đến chất lượng công trình thi công.

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ cho quý khách hàng những cách mở nắp nhanh chóng và hiệu quả nhất:

1. Dùng dao là cách đầu tiên mở nắp thùng sơn Dulux:

Thông thường người sử dụng thường dùng dao để mở nắp thùng sơn, đây là phương pháp đơn giản nhất. Đầu tiên, ta lấy dao làm thủng một lỗ ở nắp thừng sơn, rồi từ lỗ đó cắt từ từ nắp thùng sơn và mở nắp. Tuy nhiên cách này sẽ làm cho thùng sơn bị biến dạng và không thẫm mĩ nếu bạn muốn sử dụng lại thùng sơn sau khi đã sơn xong.

Dùng dao là biện pháp đơn giản nhất để mở nắp thùng sơn nhé

2. Dùng kềm và tua vít:

Những người thợ sơn thường dùng cách này để mở nắp đây là cách mỡ nắp tiết kiệm thời gian và ít tốn sức lực nhất. Dụng cụ cần thiết để mở nắp là kềm , dùng kếm cắt một khúc nhỏ dưới mép nắp thùng rồi giữ mép đó quay một vòng quanh nắp thùng sơn. Sau đó dùng tua vít nạp nắp thùng lên, từ từ từng gốc nhỏ và mở nắp thùng sơn lên.

Kềm thường hay sử dụng trong nhà cũng là thiết bị lý tưởng để mở nắp thùng sơn Dulux 18 lít

3. Dùng dụng cụ chuyên cho việc mở nắp thùng sơn:

Hiện nay, trên thị trường ở những trung tâm sơn lớn thì sẽ có thêm những dụng cụ chuyên môn chuyên dùng để mở nắp thùng sơn. Để mở một thùng sơn nhanh chóng thì chúng ta có thể chọn mua những dụng cụ này bởi giá thành của nó cũng không đắc để mở một hai lần sơn. Vì vậy, đối với những thợ sơn hằng ngày phải có cách mở nắp thùng sơn Dulux thì nên mua dụng cụ này để công việc trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể dùng các vật dụng có sẵn trong nhà bạn sẽ giúp tiết kiệm được chi phí.

Đây là dụng cụ chuyên dụng cho việc mở nắp thùng sơn Dulux 18 lít không còn khó khăn nữa

Nếu có thắc mắc về cách mở nắp sơn cũng như những thắc mắc về sản phẩm sơn thì còn chần chữ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn Dulux chính hãng mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tận tình hỗ trợ và tư vấn những thắc mắc của quý khách hàng. Với tiêu chí uy tín về chất lượng và tận tâm với khách hàng nên bạn có thể an tâm khi đến với chúng tôi.

SONBAYMAU.COM

Có thể bạn quan tâm
Bài viết nổi bật
Bài viết xem nhiều