399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thanh lịch và sang trọng với sơn dulux màu ghi

Thanh lịch và sang trọng với sơn dulux màu ghi

Thanh lịch và sang trọng với sơn dulux màu ghi theo đúng xu hướng và sở thích của nhiều người mà bạn chưa biết rằng, màu ghi xám sẽ làm cho công trình và căn nhà bạn trở nên sáng sủa hơn và nếu biết phối với đồ nội thất, tin chắc rằng là 1 tạo hóa hoàn hảo.

Dulux không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn được yêu thích với bảng màu sơn đa dạng. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống thanh lịch nhưng cũng sang trọng, hiện đại thì sơn dulux màu ghi sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trong bảng màu sơn dulux, thì màu ghi thuộc gam màu trung tính. Màu sắc này có thể kết hợp mang lại cho bạn một không gian từ màu trâm tới những màu sắc nổi bật. Ngoài ra, sơn dulux màu ghi có thể được sử dụng trong tất cả các phòng. Căn phòng sử dụng gam màu này đều mang lại một không gian sống ấn tượng, gây được sự thu hút đặc biệt với mọi người.

Bảng màu sơn Dulux tông màu ghi đậm nhạt phản tông khác nhau cho bạn sự lựa chọn mà bạn thích

Là gam màu thể hiện sự trầm ấm, nhẹ nhàng. Nó sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên tĩnh lặng những vẫn thể hiện được cá tính của mình, giúp bạn có được phút giây nghỉ ngơi giữa một cuộc sống bộn bề náo nhiệt. Bạn có thể gam màu này cho phòng khách, phòng ngủ và cả phòng bếp của mình.

Đối với phòng khách, thì bạn nên lựa chọn sơn dulux màu ghi xám nhạt. Bởi nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn hài hòa hơn, mang lại cảm giác rộng rãi, tươi sáng và thoải mái hơn. Bạn có thể kết hợp khéo léo với những gam màu nóng để làm nổi bật không gian, tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Đối với phòng ngủ, thì bạn có thể sử dụng màu ghi xám pha trộn kết hợp với màu xanh dương để mang lại một không gian dễ chịu, giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn, lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc, học tập mệt mỏi...Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu nền nhã như màu kem, trắng sữa ...để kết hợp.

Sơn màu ghi xám làm tông lạnh trông căn nhà trở nên mát mẻ, sang trọng và dịu mắt hơn

Màu trắng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với sơn dulux màu ghi. Nó mang lại sự hài hòa, mang lại một không gian mới lạ, hài hòa với ánh sáng tự nhiên. Màu ghi thực sự là một trong những lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với bất kỳ không nào nào trong căn nhà của bạn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi trong việc lựa chọn sơn dulux màu ghi. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà của mình một màu sơn phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, hoặc đang có nhu cầu mua sơn chính hãng thì hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu. Chuyên gia sơn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để lựa chọn sản phẩm, màu sơn thích hợp nhất. Chúc các bạn có được ngôi nhà như mơ ước!.

SONBAYMAU.COM