399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà máy sơn Jotun Việt Nam nằm ở đâu?

Nhà máy sơn Jotun Việt Nam nằm ở đâu? và quy mô lớn nhỏ ra sao? Nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của quý khách hàng, Sơn Bảy Màu trực tiếp chia sẻ địa chỉ nhà máy sơn Jotun Việt Nam cũng như chi tiết về hãng sơn để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về hãng sơn nổi tiếng này.

Jotun là 1 trong những thương hiệu sơn hàng đầu của Việt Nam nhưng liệu bạn có biết nhà máy sơn Jotun Việt Nam ở đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều thú vị của nhà máy sơn Jotun Việt Nam trong bài viết sau đây.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Lịch sử của Jotun và Jotun Việt Nam

Jotun là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu trên thế giới, có trụ sở chính tại Na Uy với lịch sử hơn 90 năm hoạt động. Jotun hoạt động trên 4 lĩnh vực khác nhau:

- Sơn Công Nghiệp: sử dụng cho các nhà kho, nhà xưởng, trang trí và bảo vệ cho các bề mặt bê tông, xi măng, mái tôn, kim loại …

- Sơn Trang Trí nội thất và ngoại thất: trang trí và bảo vệ cho các bề mặt tường, trần nhà, hàng rào …

- Sơn Tĩnh Điện: bao phủ các bề mặt kim loại trong công nghiệp gia công, đường ống kim loại.

- Sơn Hàng Hải: trang trí và bảo vệ cho các tàu đánh bắt trên biển, các tàu viễn dương, du lịch …

Sơn Jotun chuyên dụng cho hàng hải với chất lượng đi đầu trong công nghiệp hàng hải

Jotun là một tập đoàn đa quốc gia, các sản phẩm sơn Jotun đã xuất hiện ở nhiều nước khác nhau trên thế giới với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại 90 quốc gia khác nhau trên khắp năm châu. Một số công trình nổi tiếng trên thế giới được trang trí và bảo vệ bởi sơn Jotun có thể kể đến như: Tháp Eiffel tại Paris, khu nghỉ mát sang trọng (khách sạn 55 tầng) Marina Bay Sands ở Singapore, tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới – Oasis of the Seas và thậm chí là cả châu Âu thu nhỏ ở Việt Nam – Royal City …

Hãng sơn nổi tiếng Jotun – Na Uy bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 1994. Jotun đã đạt được nhiều thành tựu nhất định với việc xây dựng nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc chuyên dụng, nhân viên được đào tạo bài bản và quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt.

Nhà máy sơn Jotun Việt Nam

Đặt tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, số 01 Đường 10, Huyền Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Nhà máy sơn Jotun Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất sơn có quy mô hàng đầu trên cả nước với quy mô diện tích lên đến 60.000 m2 với tổng lượng sơn sản xuất của nhà máy là 25 triệu lít/năm và tổng vốn đầu tư lên đến 16.1 triệu USD.

Nhà máy sơn Jotun có trụ sở tại Bình Dương với quy mô lên đến hàng chục ngàn mét vuông

Đây là tổng hợp khu nhà máy, văn phòng, nhà kho được trang bị các thiết bị hiện đại, tối tân nhất với công nghệ tự động dập tắt đám cháy trong 2 phút cùng nhiều hệ thống tiện ích khác …

SONBAYMAU.COM