399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tác hại của lăn kim nếu không sử dụng đúng cách?

Tác hại của lăn kim nếu không sử dụng đúng cách?

Nếu không sử dụng đúng cách thì lăn kim cũng như các phương pháp khác, đều có thể mang lại tác hại khôn lường. Vậy, tác hại của phương pháp này là gì và cần phải điều trị như thế nào để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất?

Dù có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo và các vấn đề phức tạp trên da nhưng lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong thời gian trở lại đây. Có lẽ, đây là phương pháp mang tính hiện đại cao nhất, với sự hỗ trợ của hàng loạt những yếu tố với tiêu chuẩn quốc tế từ các loại máy móc, thiết bị cho đến những nghiên cứu công trình thực nghiệm, chứng minh lâm sàng được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyến cáo sử dụng, nhiều tổ chức y tế kiểm chứng chặt chẽ.

Hơn nữa, nhờ có sự hỗ trợ của nhiều thành phần dược, mỹ phẩm cao cấp, quý hiếm nhất trên thế giới cùng khả năng ứng dụng được quá trình vận động, kích thích và tái tạo, phục hồi làn da theo sức khỏe sinh lý tự nhiên nhất của cơ thể. Vì vậy, phương pháp này có thể sẽ mang lại hiệu quả và an toàn cao cho nhiều đồi tượng sử dụng.

Tuy nhiên cần phải thực hiện đúng quy trình theo chỉ dẫn của các chuyên gia tại các điểm cung cấp dịch vụ phù hợp mới có thể mang lại hiệu quả. Hơn nữa, nên chăm sóc da trong và sau quá trình lăn kim khi ra ngoài, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và cần bổ sung một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thật khoa học nhé.

Nhiều người cũng đã đặt câu hỏi về quy trình điều trị sẹo, tất nhiên đây là một trong những câu hỏi quan trọng và cần được giải đáp nhanh chóng.

Là một trong những giải pháp điều trị và chăm sóc da hiện đại, điều trị sẹo lõm bằng phương pháp lăn kim rất được coi trọng và ưu tiên trên thị trường làm đẹp hiện nay. Bởi phương pháp này không chỉ hiệu quả, an toàn, tự nhiên với mọi loại da mà quy trình thực hiện đơn giản, thân thiện với từng loại da, độ tuổi, cơ địa, tình trạng khác nhau mà các loại sẹo khác nhau vẫn có thể mang lại kết quả tuyệt đối.

Hơn nữa, các bước điều trị sẹo vô cùng đơn giản, an toàn, khoa học, dễ thực hiện mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho người sử dụng. Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo một số bước tiêu biểu như:

- Kiểm tra da để xác định tình trạng sắc tố da. Việc tẩy trang trước tiên là loại bỏ lớp trang điểm để quá trình làm sạch sâu diễn ra dễ dàng hơn, sau đó làm sạch da mặt để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và tạp chất sâu trong lỗ chân lông.

- Xoá tất cả các lớp tế bào chết và chuẩn bị cho một quá trình cán hoàn toàn hiệu quả.

- Sử dụng thuốc tê nhẹ nhàng thẩm thấu vào da và làm nở,

Bước quan trọng tiếp theo là dùng bánh gạo để tạo vết thương giả trên da, mở đường cho các sản phẩm tế bào gốc, mỹ phẩm có thể thấm sâu vào lớp biểu bì để giải quyết vấn đề. Da giúp da tái tạo tế bào da mới. Cuối cùng, thoa các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt.