399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mua máy lăn kim ở đâu tốt nhất?

Mua máy lăn kim ở đâu tốt nhất?

Lăn kim là phương pháp điều trị sẹo rỗ được nhiều người lựa chọn và tin tưởng trong thời gian gần đây. Cách làm này không chỉ được sử dụng hiệu quả tại các spa mà còn được nhiều người thực hiện ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí tối đa.



Song, để lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà, bạn cần phải nắm bắt rất nhiều yếu tố liên quan đến công nghệ cùng với cách thức, các nguyên tắc lăn kim và chăm sóc da phù hợp nhất để sử dụng an toàn và mang lại hiệu quả, tránh tốn kém thời gian, công sức cũng như ảnh hưởng đến tâm lý.

Trong đó, khi sử dụng lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà thì việc tìm mua máy lăn kim là quan trọng nhất và tất nhiên cũng không thể tránh khỏi thắc mắc là mua dụng cụ này ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp máy lăn kim với nhiều mẫu mã đa dan dạng cùng chất lượng khác nhau, cũng như không thể tránh khỏi những loại máy kém chất lượng, hàng giả. Bạn nên tham khảo và lựa chọn của những thương hiệu lớn, được sự tư vấn và hướng dẫn cụ thể của chuyên gia, nên mua tại các cửa hàng phân phối độc quyền, có chứng nhận chống hàng giả, tem của bộ y tế để đảm bảo được chất lượng máy tốt, đảm bảo khi lăn kim sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, cần lưu ý là phải lựa chon đúng máy lăn kim có kích cỡ phù hợp để tránh làm tổn thương đến da và chóng lành vết thương, không đau rát.