399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Trẻ hóa làn da căng da mặt bằng tiêm botox hết bao nhiêu tiền

Trẻ hóa làn da căng da mặt bằng tiêm botox hết bao nhiêu tiền

Sắc đẹp là tài sản vô giá cho phái đẹp. Việc trẻ hóa làn da căng da mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp tiêm botox tốn bao nhiêu tiền để trong kế hoạch cân đối của chị em được đông đảo chị em tìm hiểu

Trẻ hóa làn da căng da mặt bằng tiêm botox hết bao nhiêu tiền

Việc tiêm botox là một phương pháp đơn giản, tiêm vào cấu trúc da với lượng cân đối, vừa phải sẽ giúp cho da mặt căng mịn, da sáng đầy sức sống dù độ tuổi của bạn đến đâu nhưng không biết được tuổi thật của bạn do dùng phương pháo này. Với phương pháp này được đông đảo mọi người sử dụng làm đẹp, ái ngại trong phẫu thuật nhưng da đẹp, mịn màng căng da mặt không cần phẫu thuật.

Botox là một dung dịch chiết xuất từ vi khuẩn có lợi clostridium Botulium từ tự nhiên, tất nhiên chất này phải được kiểm nghiệm tại Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm kiểm nghiệm và duyệt không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Điều này sẽ tạo lòng tin cho khách hàng sử dụng tiêm botox. Đối với tiêm botox thì đơn giản chỉ mất 10-15 phút là hoàn thành tiêm botox. Lượng thuốc này phải được các y bác sĩ lành nghề, tay nghề cao, am hiểu và giỏi để liệt kê đúng liều lượng thì phát huy hết tác dụng mà nó có được.

Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hiện đại này giá trên thị trường dao động từ 7 triệu đến 10 triệu trên 1 lần tiêm, tùy mức độ tiêm botox đơn vị tiêm mà giá khác nhau. Cũng tùy vào tình trạng lão hóa của da của mỗi người khác nhau mà mức độ tiêm khác nhau, giá khác nhau. Với phương pháp này an tâm sử dụng, không bị biến chứng về sau, khi khách hàng tiêm botox xong công việc, sinh hoạt hằng ngày vẫn diễn ra bình thường không phải mất nhiều thời gian, không bị đảo lộn nhiều. Có thời gian nghỉ ngơi theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì tiến hành chăm sóc thì kết quả như mong muốn.

Tiêm botox là phương pháp hiện đại hiện nay là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp vừa tốt, vừa tiện và an toàn giúp căng da mặt mà không cần phẫu thuật.