399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Nên mua quạt công nghiệp hơi nước ở các cửa hàng điện tử nổi tiếng, đại lý chính thức của hãng, mua trực tiếp tại hãng để đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm.

1. Định nghĩa

2. Tại sao mua

3. Tiêu chí mua

4. Mua ở đâu

Việc trang bị hệ thống làm mát cho nhà xưởng chất lượng không chỉ duy trì hiệu suất làm mát mà còn tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường quạt công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ mua quạt công nghiệp hơi nước uy tín, chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu đôi khi khó khăn.

Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Định nghĩa

Quạt công nghiệp hơi nước còn được gọi là máy làm mát không khí, quạt làm mát công nghiệp là 1 thiết bị làm mát bằng cách sử dụng hơi nước để giảm nhiệt độ phòng, đồng thời lọc không khí mang đến gió mát tự nhiên, sạch khuẩn.

Các loại quạt hơi nước công nghiệp đa dạng gồm:

Quạt làm mát di động: thiết kế di chuyển dễ dàng đến khu vực cần làm mát.

Quạt làm mát cố định: lắp cố định 1 chỗ, khả năng phân luồng mát rộng.

Quạt làm mát hướng thổi lên: thổi hơi mát lên cao, làm mát toàn diện.

Quạt làm mát hướng thổi ngang: thổi hơi mát ngang bằng, làm mát đồng đều.

Quạt làm mát hướng thổi dưới: tạo luồng gió trên xuống, giảm nhiệt độ đặc biệt.

Quạt làm mát tự động: tự động cung cấp nước khi cần, quản lý dễ dàng.

Quạt làm mát hệ thống: cân bằng nước bằng hệ thống máy bơm, tăng hiệu suất.

Quạt hơi nước công nghiệp công suất lớn phong phú tiêu biểu 18000m3/h, 22000m3/h, 30000m3/h, 35000m3/h, 40000m3/h, 50000m3/h.

Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Tại sao mua

Nên mua quạt làm mát hơi nước công nghiệp bởi vì nó có thiết kế chắc chắn, độ bền bỉ tuyệt vời, hiệu suất làm mát cao, có thể duy trì nhiệt độ độ ẩm, lọc sạch không khí, tạo môi trường làm việc thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế chắc chắn

Quạt làm mát được chế tạo với vật liệu nhựa cứng siêu bền, giúp đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chống co dãn, nứt vỡ. Động cơ thiết bị từ đồng nguyên chất 100% càng gia tăng thêm tuổi thọ máy, không bị tác động bởi khắc nghiệt.

Làm mát mạnh mẽ

Tấm làm mát trong quạt có thiết kế dạng tổ ong dày, công suất thiết bị lớn mang lại hiệu suất làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng khắp toàn bộ không gian. Luồng gió mát bằng hơi nước được đưa vào giúp nhiệt độ giảm mà không gây sốc nhiệt.

Duy trì nhiệt độ độ ẩm

Thiết bị có khả năng duy trì nhiệt độ và độ ẩm ở mức lý tưởng, không quá lạnh hay quá nóng, không ẩm quá hoặc khô khan đều này tạo môi trường làm việc dễ chịu, thoải mái cũng như an toàn về sức khỏe của nhân viên, người lao động.

Lọc sạch bụi từ không khí

Tấm lưới chắn bụi được bố trí xung quanh quạt, có chức năng lọc bụi bẩn trước khi không khí đi vào tấm làm mát, giúp khi mát trở nên trong lành. Với khả năng lọc không khí, cân bằng độ ẩm, máy giúp cải thiện chất lượng không khí tốt hơn.

Bảo vệ thiết bị điện tử

Ngoài việc bảo vệ sức khỏe cho con người, vật nuôi nguyên lý máy quạt hơi nước công nghiệp sử dụng hơi nước tự nhiên để làm mát, không phun sương giúp hạ nhiệt độ và làm mát không khí mà không làm ảnh hưởng đến thiết bị điện.

Tiết kiệm năng lượng

Sản phẩm tiêu thụ lượng điện thấp hơn nhiều so với máy điều hòa truyền thống, giúp người dùng tiết kiệm điện năng, giảm bớt nỗi lo âu về hóa đơn tiền điện.

Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Tiêu chí mua

Mua quạt công nghiệp thổi hơi nước cần đáp ứng các tiêu chí về công suất, số lượng, thiết kế, dung tích bình nước, vật liệu sản xuất, thương hiệu, nhà cung cấp.

Công suất làm mát

Kiểm tra công suất làm mát của quạt để đảm bảo rằng nó đủ mạnh làm mát diện tích bạn muốn. Công suất này thường được đo bằng khả năng làm mát trong một khoảng cách cụ thể ví dụ 18000m3/h làm mát không gian 100 – 120m2.

Thiết kế

Nếu bạn cần di chuyển quạt giữa các vị trí khác nhau, đảm bảo rằng nó có bánh xe hoặc tay cầm để di chuyển dễ dàng. Còn nếu mong muốn khả năng phủ mát rộng, quạt làm mát cố định sẽ là ứng viên sáng giá với chắc chắn, công suất lớn.

Số lượng

Số lượng quạt có thể khắc nhau tùy theo yêu cầu khả năng làm mát, độ phủ rộng của thiết bị. Với không gian có diện tích quá lớn, rộng 1 quạt không đủ mát khắp không gian mà thay vào đó nên tính toán đảm bảo cân nhắc số lượng chính xác.

Dung tích bình nước

Xác định dung tích bình nước của quạt. Dung tích lớn hơn có nghĩa là quạt có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài hơn mà không cần phải đổ nước lại.

Chất liệu chế tạo

Kiểm tra chất liệu chế tạo để đảm bảo rằng quạt làm mát chịu được điều kiện làm việc trong môi trường công nghiệp chẳng hạn động cơ lõi đồng 100%, cánh quạt nhựa nguyên chất, khung đỡ gang sơn tĩnh điện để đảm bảo sự chịu lực.

Thương hiệu

Mua từ thương hiệu uy tín, đọc các đánh giá từ người dùng khác nhau để có cái nhìn tổng quan về hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm.

Nhà bán hàng

Chọn mua tại những đơn vị đảm bảo được về chất lượng sản phẩm, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đưa ra chính sách bảo hành hợp lý, giá cả tốt.

Mua quạt công nghiệp hơi nước ở đâu uy tín?

Mua ở đâu

Nên mua quạt công nghiệp hơi nước tại các cửa hàng cung cấp nổi tiếng, đại lý chính thức của hãng hoặc mua trực tiếp tại hãng sản xuất để đảm bảo chất lượng.

Các cửa hàng chuyên biệt

Các cửa hàng chuyên biệt thường cung cấp nhiều lựa chọn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng so sánh giữa nhiều nơi bán và mô hình khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng, tiết kiệm. Tuy nhiên giá ở đây có thể cao hơn, đôi khi tình trạng nâng giá lên do chi phí mặt bằng, lợi nhuận là điều khó tránh.

Đại lý chính thức của hãng

Mua từ đại lý chính thức có thể mang lại sự chắc chắn về chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật tốt từ phía nhà sản xuất. Giá cả có thể cao hơn so với một số địa điểm khác nhưng bù lại là các chính sách sửa chữa, bảo trì, bảo hành được tốt hơn.

Mua trực tiếp tại hãng

Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ chính thức từ nhà sản xuất và có cơ hội nhận được giá tốt hơn, đặc biệt nếu có các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, đôi khi việc mua trực tiếp tại hãng có thể không thuận tiện nếu bạn ở xa, nó có thể không cung cấp nhiều sự lựa chọn như một cửa hàng lớn.

Mua tại NP Việt Nam

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam là 1 trong những địa chỉ mua quạt công nghiệp hơi nước đáng tin cậy, uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật:

Cung cấp mẫu mã đa dạng

Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tư vấn thiết kế, thi công quạt làm mát cho tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất…

Giá cả hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe môi trường công nghiệp.

Tư vấn sản phẩm tận tâm phù hợp nhu cầu, không gian.

Cam kết chế độ bảo hành lâu dài, chất lượng sản phẩm.=