399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lợi ích sóng nhựa bít có bánh xe mang lại

Sóng nhựa bít có bánh xe giúp việc di chuyển vật nặng trở nên dễ dàng, tiện lợi mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức, chúng bảo vệ hàng khỏi những tác động khắc nghiệt từ bên ngoài gồm mưa, nắng, gió, tia cực tím từ đó nâng cao hiệu suất trong quá trình lưu kho, vận chuyển.

Mục lục

1. Khái niệm

2. Lợi ích

3. Tư vấn mua

Khái niệm

Sóng nhựa bít có bánh xe tùy từng khu vực còn gọi khay nhựa bít, sóng nhựa đặc, thùng nhựa sóng bít là loại vật liệu đóng gói bề mặt kín, không lỗ hỏng, thiết kế các đường gân tăng tính cứng, độ bền, có thêm bánh xe đi kèm bên dưới.

Lợi ích sóng nhựa bít có bánh xe mang lại

Công dụng

Công dụng sóng bít nhựa có bánh xe bao gồm:

a. Chứa đựng, lưu trữ hàng hóa tại kho chứa, trong quá trình vận chuyển.

b. Bảo quản hàng hóa khỏi hư hỏng, đổ vỡ, mất mát bởi những tác động từ bên ngoài gồm va đập, nắng mưa, tia cực tím, ẩm ướt trong khi vận chuyển, lưu kho.

c. Hỗ trợ quản lý hàng hóa thuận tiện, nhanh chóng, nhân viên dễ dàng truy cập sản phẩm cần kiếm nhờ thiết kế màu sắc, kích cỡ, nhãn dán, logo được in ấn.

Các loại

Các loại thùng nhựa bít bánh xe đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng, được phân loại dựa trên chất liệu, kích thước, màu sắc, thương hiệu sản xuất.

  • Chất liệu: Sóng nhựa HDPE hoặc PP
  • Kích thước: từ sóng bít 1t, 1t5, 1t9, 2t2, 2t5, 3t1, 3t9, 4t5
  • Màu sắc: xanh dương, xanh lá cây, vàng, đỏ, đen tùy chọn.

Lợi ích

Sóng nhựa bít có bánh xe là một giải pháp lưu trữ, vận chuyển linh hoạt thay thế cho thùng carton, thùng gỗ, thùng xốp bởi nó giúp bảo vệ hàng hóa, di chuyển dễ dàng, tối ưu không gian, linh hoạt sử dụng, dễ bảo trì bảo dưỡng.

Lợi ích sóng nhựa bít có bánh xe mang lại

Bảo quản hàng hóa

Khay nhựa sóng bít thường được làm từ chất liệu nhựa bền chắc chắn như polyethylene (PE) hoặc polypropylene (PP) đảm bảo khả năng chịu đựng tốt trước các tác động cơ học như va đập, giảm thiểu tổn thương cho hàng hóa bên trong.

Dễ dàng di chuyển

Bánh xe được tích hợp vào sóng giúp việc di chuyển dễ dàng trên mọi mặt phẳng. Người vận chuyển có thể kéo hoặc đẩy sóng mà không cần nhiều sức lực, giảm bớt sự mệt mỏi, tăng hiệu suất làm việc, hạn chế chấn thương không đáng có.

Bảo vệ sàn nhà

Hệ thống bánh xe làm cho sóng không chà sát mặt sàn, giảm thiểu sự tổn hại cho bề mặt, không gây trầy xước hỏng sàn nhà, giữ cho không gian sống hoặc làm việc sạch sẽ mà còn giảm chi phí bảo trì sửa chữa cho sàn nhà.

Tối ưu không gian

Thùng sóng nhựa có cấu trúc dễ dàng xếp chồng lên tạo khu vực lưu trữ hiệu quả trong kho hàng, cho phép sắp xếp hàng gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Linh hoạt sử dụng

Chúng được ứng dụng rộng rãi từ việc lưu trữ hàng hóa trong kho đến vận chuyển trong quá trình sản xuất, phân phối. Kích cỡ sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhiều mặt hàng khác nhau từ thực phẩm, điện tử đến hàng hóa công nghiệp.

Dễ vệ sinh bảo trì

Do làm bằng chất liệu nhựa bề mặt trơn nên chúng dễ vệ sinh, bảo trì định kỳ duy trì môi trường chứa sạch sẽ, ngăn sự phát triển vi khuẩn, giảm thiểu thay thế.

Tư vấn mua

Khi mua sóng nhựa bít trang bị bánh xe, cần quan tâm đến các yếu tố sau:

Lợi ích sóng nhựa bít có bánh xe mang lại

1. Kích thước

Xác định kích thước/dung tích mà bạn cần cho sóng bít. Điều này sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng, mặt hàng cũng như không gian sẵn để lưu trữ.

2. Chất liệu

Cân nhắc các chất liệu nhựa cao cấp, nguyên sinh như PP, HDPE đảm bảo độ bền bỉ, khả năng chống chịu khắc nghiệt, không bị móp méo khi va chạm.

3. Tính năng

Dĩ nhiên bánh xe là tính năng cần thiết khi mua, nên chọn các loại bánh xe tải trọng, chất liệu phù hợp môi trường, địa hình di chuyển, nó cần chịu được hàng hóa ở bên trong đang vận chuyển nhằm đảm bảo thuận tiện khi đẩy. Nếu cần, nắp đậy kín là 1 thành phần không thể thiểu nhằm bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

4. Thương hiệu

Hãy chọn mua từ các thương hiệu uy tín, đánh giá từ người dùng trước sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ, bảo hành sau bán hàng tốt.

5. Giá cả

Giá cũng là yếu tố quan trọng, đặc biệt mua số lượng lớn. Đừng vì ham rẻ mà bỏ qua chất lượng, đôi khi nó sẽ khiến bạn khó chịu vì các phiền toái xảy ra.