399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn led High Bay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips

Đèn led High Bay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips

Để quá trình sản xuất trong các nhà xưởng diễn ra một cách thuận lợi không thể thiếu đi sự góp mặt của bóng đèn. Ngày nay, đèn led nhà xưởng đang là một giải pháp thông minh mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vậy nó có những đặc điểm gì khiến cho mọi người đều lựa chọn như vậy. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho chúng ta thông tin về mẫu đèn led High Bay 29-25W Tforce HPL ND E27 740 FR Philips.

ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn led nhà xưởng HighBay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR sử dụng đầu đèn E27 nên mang đến hiệu quả sử dụng dễ dàng và rất tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm có bộ tản nhiệt từ các lá nhôm đan xen kẽ, tạo nên một hệ thống đối xứng, tản nhiệt nhanh giúp bộ đèn hoạt động ổn định.

2. Thân đèn có hình trụ tròn kết hợp với màu trắng tao nhã tạo nên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Sử dụng công nghệ chip LED hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài cho ánh sáng ở mức đạt chuẩn. Chỉ với những đặc điểm trên đã giúp đèn led nhà xưởng HighBay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips lọt ngay vào mắt nhìn của người tiêu dùng.

3. Nằm trong dải điện áp của mạng lưới điện quốc gia với mức điện áp là 220V. Đèn sử dụng công suất 25W nhưng mang lại nguồn sáng hiệu quả cho không gian của bạn.

4. Sử dụng đầu đèn E27 tiện lợi cho việc lắp đặt mà không phải hi sinh bất kì một khoảng không gian nào. Kích thước đèn nhỏ gọn với chiều rộng x chiều cao là 84x178mm nên đèn sẽ không chiếm dụng nhiều diện tích hay gây bất cứ khó khăn nào cho người dùng khi tháo lắp.

5. Nhiệt độ màu 4000K cho phép đèn hoạt động ở nhiều nơi với nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt có thể sử dụng trong phòng lạnh. Bên cạnh đó, đèn có chỉ số hoàn màu 80 Ra cho ra ánh sáng trung thực và sắc nét. Tạo cảm giác chân thực, không gây hoa mắt hay khó chịu cho người sử dụng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: TForce HPL ND 29-25W E27 740 FR​

Thông số điện

Thông số khác

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Rộng x Cao(mm)

Đầu đèn

220

25

50.000

2900

4000

80

84x178

E27


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Ánh sáng đạt chuẩn

Với một cuộc sống hiện đại như ngày nay thì chất lượng nguồn sáng phải luôn đảm bảo. Đèn led nhà xưởng HighBay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips sử dụng nguồn chip công nghệ cao giúp cho ánh sáng phát ra một cách mạnh mẽ, không gây chập chờn hay có hiện tượng mờ màu khi sử dụng trong thời gian lâu. Nhờ nhiệt độ màu giúp cho ánh sáng trở nên trung thực và sắc nét, gây hài lòng đối với người tiêu dùng.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Nhờ cấu tạo bởi các thiết bị hiện đại giúp cho đèn nâng cao tuổi thọ và độ bền. Nhờ đó giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đèn còn có khả năng tiết kiệm điện năng giúp cho vấn đề chi phí điện không còn là gánh nặng của mọi người. Dòng đèn truyền thống có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ, đem lại độ sáng tốt, và cao gấp 4 lần luôn đảm bảo nguồn sáng an toàn.

Thân thiện với môi trường

Đèn không chứa và phát ra các tia độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng, được chọn lựa kỹ càng không hề chứa các hóa chất nguy hiểm cho sức khỏe cũng như môi trường.

ỨNG DỤNG

Hiện tại đèn led High Bay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips được đa số mọi người sử dụng trong các không gian chiếu sáng của cuộc sống hiện đại ngày nay như: khu công nghiệp, quảng trường, khu dân cư, khu thương mại, công viên…

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Đèn led High Bay 29-25W TForce HPL ND E27 740 FR Philips đang được bán trên Hoàng Phát Lighting chỉ với mức giá 1.938.000đ. Đây có lẽ là mức giá khiến cho người tiêu dùng khá hài lòng. Đặc biệt khi đến với Hoàng Phát, chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đồng thời sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Hoàng Phát nào các bạn!