399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long như thế nào?

Chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long như thế nào?

Sóng nhựa đựng hải sản Song Long được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh 100%, có khả năng chống lại yếu tố môi trường biển, thường dùng đựng, vận chuyển hải sản từ ngư dân hoặc nơi đánh bắt cá về đến bờ, cơ sở chế biến. Sóng nhựa Song Long đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ.

Mục lục

1. Vai trò

2. Ưu điểm

3. Chi phí

4. Ứng dụng

Vai trò

Sóng nhựa đựng hải sản Song Long đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng hải sản, giúp bảo vệ sản phẩm và tối ưu hóa quá trình vận chuyển, tiêu thụ.

Chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long như thế nào?

Bảo quản

Bảo quản hải sản gồm cá biển, mực, tôm, bạch tuộc, nghêu, sò, ốc, hến, hàu, cua khỏi sự hư hỏng, ô nhiễm, vi khuẩn, tác động trong quá trình vận chuyển, giữ cho chúng luôn ở điều kiện tốt nhất, đảm bảo sự tươi ngon.

Bảo vệ

Hạn chế nguy cơ va đập, va chạm trong quá trình vận chuyển, làm giảm thiểu nguy cơ hủy hoại hải sản, giúp chúng giữ trọn vẹn hình dáng và chất lượng.

Vận chuyển

Sóng nhựa thường nhẹ, dễ di chuyển, hỗ trợ việc vận chuyển trở nên thuận tiện hơn. Chúng có thể được xếp chồng tiết kiệm không gian và tối ưu hóa Logistics.

Trưng bày

Trưng bày hải sản cho khách hàng trong các khu chợ, quầy hàng, chúng giúp tạo ra một bức tranh thú vị và hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người mua hàng.

Quảng cáo

Sản phẩm cũng được dùng như phương tiện quảng cáo cho thương hiệu hoặc nguồn cung ứng hải sản cụ thể. Việc in ấn logo, gắn thông điệp trên bề mặt giúp tạo dấu ấn thương hiệu sâu sắc, tăng cường tiếp thị, marketing.

Ưu điểm

Sóng nhựa đựng hải sản Song Long được sản xuất từ các nguyên vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống UV, trầy xước, thiết kế chắc chắn…

Chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long như thế nào?

Ưu điểm, chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long thể hiện ở chỗ:

Nguyên liệu sản xuất cao cấp

Sản phẩm được chế tạo từ nhựa nguyên sinh 100% với độ dày vừa phải, đảm bảo bền bỉ, chống thấm nước, chống trầy xước, ít bị nứt nẻ, vỡ vụn khi va đập, an toàn khi đựng thực phẩm, không gây nguy hại sức khỏe người dùng.

Chống tia cực tím tốt

Chất liệu cao cấp giúp cho sóng không bị bạc màu dưới tác động của tia cực tím (UV), phù hợp để dùng trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường sử dụng.

Thiết kế chắc chắn

Sóng đựng hải sản có thiết kế các đường gân trên sóng, trang bị tay cầm hỗ trợ người dùng cầm nắm dễ dàng mà không lo trượt tay, gây thương tích. Mặt phẳng dưới sóng chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lớn khi xếp chống, không bị biến dạng, đồng thời giữ sự ổn định, hạn chế đổ ngã khi được đặt bên dưới mặt đất.

Kích thước đa dạng

Sóng có kích thước lớn đủ để đựng được nhiều đồ hải sản một lần mà không móp méo. Kích thước sóng nhựa đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Mẫu mã phong phú

Sản phẩm được bày bán với nhiều mẫu mã, màu sắc từ xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, chủ cửa hàng dễ dàng phân loại hải sản trong quá trình đánh bắt, kinh doanh.

Chi phí

Sóng nhựa Song Long đựng hải sản có giá từ 70.000đ – 350.000đ. Mức giá có sự biến động tùy thuộc chất liệu, kích thước, số lượng, đơn vị cung cấp.

Chất lượng sóng nhựa đựng hải sản Song Long như thế nào?

1. Chất liệu nhựa PE, PP đều làm ảnh hưởng đến giá cuối cùng sản phẩm.

2. Kích thước sóng càng lớn, giá bán càng cao, bù lại đựng nhiều hải sản hơn.

3. Mua sóng với số lượng nhiều thường được ưu đãi về giá.

4. Các nhà cung cấp thường báo giá khác nhau do chế độ, phí vận chuyển.

Ứng dụng

Sóng đựng hải sản bằng nhựa được sử dụng ở nhiều địa điểm trong chuỗi cung ứng hải sản, từ nơi đánh bắt đến thị trường hải sản, nhà hàng cửa hàng, khu chợ, các điểm bán lẻ giúp bảo quản sản phẩm, giữ chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Những câu hỏi thường gặp

1. Tuổi thọ khay nhựa đựng hải sản Song Long bao nhiêu?

Tuổi thọ khay nhựa đựng hải sản Song Long từ 1 – 5 năm. Tuổi thọ sóng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, điều kiện sử dụng, quy trình sản xuất. Tuy nhiên, nếu bị hư hại hoặc mòn mục, việc thay thế sớm là lựa chọn tốt nhất.

2. Cách chăm sóc và bảo quản sóng đựng hải sản?

Chăm sóc sóng đựng hải sản bao gồm: tránh va đập mạnh, đặt sóng ở nơi thoáng mát, làm sạch đều đặn để tránh sự tích tụ của các chất cặn và muối.