399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua xe đẩy cho bé sơ sinh cần lưu ý những gì

Mua xe đẩy sử dụng cho trẻ sơ sinh là một việc tưởng chừng như rất là đơn giản thôi nhưng thực ra thì không phải vậy. Nó thực sự là một việc hoàn toàn khó khăn và nếu như chúng ta lựa chọn không đúng sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng về sau cho bé của mình. (Ngân Khánh, Nha Trang).

Trả lời: Chào chị, việc lựa chọn xe đẩy cho bé sơ sinh thì hôm nay, qua bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bố các mẹ có những vấn đề sau đây cần phải lưu ý:

Không mua những loại xe đẩy không rõ nguồn gốc và xuất xứ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm xe đẩy em bé khác nhau, với những tính năng riêng và mẫu mã cũng như kiểu dáng cũng hoàn toàn không giống nhau. Việc sử dụng phổ biến xe đẩy em bé làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm bị làm nhái với những dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Nó sẽ có gia thành rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm đúng thương hiệu. Vì vậy, chúng ta không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, cũng như là xuất xứ này nha.

Không nên mua những xe đẩy mà chỉ có 2 tư thế ngã và ngồi

Với độ tuổi này thì bé cần được tương tác với mẹ nhiều hơn nên các bạn đừng chọn mua những sản phẩm mà chỉ có 2 tư thế là ngồi và ngã này. Vì bé còn quá nhỏ để có thể thực hiện những tư thế đó được, không những vậy mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sau này.

Không mua những sản phẩm chỉ có tay cầm một chiều

Với những bé ở độ tuổi này thì cần được nhìn thấy mẹ nhiều hơn nên các bạn đừng lựa chọn những dòng sản phẩm xe đẩy mà chỉ có tay cầm một chiều.

Lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu

Tùy theo thu nhập hiện tại của mình mà các bạn chọn lựa những sản phẩm sao cho phù hợp là được. Chắng hạn, nếu các bạn có điều kiện tài chính khá giả thì có thể chọn thưởng hiệu Zaracos, Combi hay Aprica. Nhưng nếu với điều kiện kinh tế hạn hẹp hơn thì có thể sử dụng sản phẩm xe đẩy của thương hiệu Seebaby.

Với những chia sẻ về vấn đề mua xe đẩy cho bé cần có một số vấn đề mà các bạn cần tham khảo để có thể đảm bảo được sự phát triển tốt nhất cho bé.