399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Giá xe đẩy hàng hiện nay vào khoản nhiêu tiền

Giá xe đẩy hàng hiện nay vào khoản nhiêu tiền

Tuỳ vào từng loại xe đẩy hàng và giá cả của chúng cũng khác nhau, tuy nhiên các loại xe đẩy hàng rẻ tốt nhất hiện nay cũng vào khoảng từ 3 triệu cho tới 5 triệu. Nói chũng giá của xe đẩy hàng thì kiều gì cũng có, vấn đề bạn muốn chọn mua loại xe đẩy hàng gì mà thôi.

Kinh doanh xe đẩy hàng

Hầu hết các dòng xe đẩy hàng như xe đẩy hàng trong siêu thị thì nó chỉ có mức giá từ 1,5 triệu cho tới 2,5 triệu đồng. Những chiếc xe đẩy hàng này có thiết kế khá đơn giản nhưng lại sử dụng rất hiệu quả và có hệ thông bánh lốp được giữ chặt khi đi thang cuốn.

Loại xe đẩy hàng thứ hai là loại xe đẩy hàng được dùng trong các khu công nghiệp. Nếu nói về rẻ và tiên dụng nhất thì là loại xe đẩy hàng 2 bánh với mức giá dao động dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có một số khu công nghiệp sử dụng loại xe 4 banh thì mức giá cũng chi từ 1 tới 2 triệu đồng cho những loại 500kg tới 1 tấn.

Dòng xe đẩy hàng thứ ba là dòng xe đẩy hàng cao cấp được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn với thiết kế khá đẹp mắt, chất lượng thì rất tốt, tuy nhiên mức giá cũng rất cao dù chức năng cũng như vậy. Các loại xe đẩy hàng này như xe đẩy hàng hành lý, đồ ăn, nhiều tầng,… Loại này thường có giá từ 3 cho tới 5 triệu đồng.