399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Con thích được đi xe đẩy hơn là được ba mẹ cõng

Con thích được đi xe đẩy hơn là được ba mẹ cõng

Chào cô chú! Con là Tin Tin năm nay con vừa tròn 3 tháng tuổi. Cô chú biết không, con may mắn khi vừa chào đời được cả ba và mẹ yêu thương, chiều chuộng. Hồi còn trong bụng mẹ con hay nge ba tâm sự là sau này sinh con ra ba sẽ giành tặng cho con những gì tốt đẹp nhất, con vui lắm. Và vui nhất là được ba mẹ mua xe đẩy em bé để cho con đi khắp mọi nơi.


Con nhớ lúc con 1 tháng tuổi, con được mẹ đặt trong nôi, mẹ thì suốt ngày cứ kè kè trông con vì sợ con sẽ đói hay tè bậy. Lúc mẹ làm việc nhà mẹ cũng để con trên người mẹ suốt, nhiều lúc trời nóng nực, mẹ vừa phải lau nhà, quét dọn vừa phải bế con trên tay. Con cũng khó chịu và bức bối trong người lắm, rồi con quấy khóc con làm nũng mẹ. Con biết mẹ rất nhiều công việc, việc trong nhà và chăm sóc con 1 tay mẹ làm hết. Mẹ thương con, mẹ không muốn để con 1 xó không ai trông coi nên lúc nào cũng mang con trong người. Rồi ba con thấy mẹ vất vả quá, nên ba mua về 1 chiếc xe đẩy em bé để phần nào phụ giúp mẹ trông con. Con rất thích chiếc xe đẩy em bé đó

Cô chú biết không, chiếc xe đẩy của con là loại xe đẩy giành cho em bé khoảng 3 tháng tuổi, với 3 tư thế nằm, ngồi ngã rất thoải mái. Con thích lắm, khi ba đặt con xuống chiếc xe đẩy đó con thấy nệm rất êm, mềm mại, dù trời hè có nóng như nệm đó rất mát và hút mồ hôi. Kể từ có chiếc xe đẩy đó mẹ con cũng đỡ vất vả hơn khi chăm nom con, con cũng không cảm thấy khó chịu khi mẹ cứ cõng con suốt ngày. Nằm chơi với mẹ mệt con lại lăn khì lên chiếc xe đẩy em bé đó ngũ.

Không những thế, con còn thường xuyên được ba mẹ đẩy đi chơi, hầu như buổi chiều nào ba cũng đẩy con ra ngoài công viên chơi với mấy bạn nhỏ. Lúc chưa có xe đẩy đó, nếu hôm này ba làm việc mệt ba không cõng con ra được, còn bây giờ, dù mệt hay khỏe, ba cũng đưa con ra đó chơi. Con thích đi xe đẩy em bé và con muốn tất cả các bạn bằng tuổi con cũng đều được đi xe đẩy em bé.