Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sử dụng xe đẩy phù hợp với độ tuổi bé

Xe đẩy em bé trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã, chức năng khác nhau. Khi có nhu cầu mua xe đẩy cho bé hẳn bạn không khỏi băn khoăn nên mua xe đẩy như thế nào phù hợp với bé. Vì vậy, làm sao có thể chọn cho bé một chiếc xe đẩy ưng ý.


Việc sử dụng xe đẩy phù hợp với độ tuổi của bé là điều quan trọng vì nó quyết định tới vấn đề sức khỏe của bé. xe đẩy em bé được sản xuất cho bé từ độ tuổi sơ sinh đấn 36 tháng, nó giúp mẹ chăm sóc bé, khi cùng nhau ra ngoài đi dạo, đi mua sẵm, làm quen môi trường bên ngoài.

Thế nhưng trẻ sơ sinh từ 0 đến 3 tuổi là thời kỳ phát triển thể lực, hệ cơ xương, tâm lý, nó ảnh hưởng đến bé sau này. Chính vì thế, các hãng sản xuất xe đẩy em bé chỉ tập trung sản xuất các dòng xe đẩy theo độ tuổi từ sơ sinh (dưới 36 tháng tuổi) rất kỹ càng nhất là các các dòng xe đẩy cao cấp như xe đẩy Combi, xe đẩy Aprica, xe đẩy Graco, .. với các yêu cầu tính năng quan trọng cần có:

- Chọn xe đẩy cho bé điều chỉnh được nhiều tư thế từ nằm tới ngồi: vì trẻ sơ sinh chỉ có thể nằm nên chọn xe có thể thay đổi tư thế khi lớn hơn 6 tháng tuổi bé có thể sử dụng linh hoạt, thoải mái và mẹ không phải đổi xe mới cho bé.

- Chọn xe đẩy trẻ em 2 chiều: Đây là yếu tốt quan trọng giúp mẹ thuận tiện chăm sóc các bé nhỏ khi đi ra ngoài, quan sát các biểu hiện, phản ứng và trò truyện cùng bé khi đi ra ngoài, giảm cảm giác lo âu cho bé nhỏ nếu không được nhìn thấy người thân. Vì thế một chiếc xe đẩy 2 chiều sẽ mang lại giá trị về sức khỏe và tinh thần cho các bé nhỏ