Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Các loại máy hút sữa thương hiệu Medela được ưa chuộng

Các loại máy hút sữa thương hiệu Medela được ưa chuộng

Medela là một trong những thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng và được thị trường ưa chuộng. Medela hiện đã có rất nhiều các loại máy hút sữa khác nhau. Để tìm hiểu rõ hơn, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số loại máy hút sữa của Medela.

Máy hút sữa Medela là dòng máy được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, có chất lượng vô cùng đảm bảo và được nhiều mẹ tin dùng. Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại máy hút sữa Medela khác nhau, sau đây là một số loại máy phổ biến hơn cả:

- Minielectric và electric plus: đây đều là loại máy hút chạy bằng điện hoặc pin tiểu nên rất tiện dụng cho các mẹ. Tuy nhiên, minielectric là dòng máy hút 1 bên còn electric plus lại là dòng máy hút 2 bên. Hai máy này đều có chung một nhược điểm là không có chế độ mát xa dành cho các mẹ và đồng thời cũng gây ra tiếng ồn khá lớn.

- Medela Harmony: Đây là dòng máy hút sữa bằng tay, vô cùng gọn nhẹ và cần bơm của máy có chế độ mát xa. Máy sẽ điều chỉnh vị trị hút tùy theo vị trí mà các mẹ tác động lên cần.

- Medela Swing: Đây lại là dòng máy hút sữa một bên chạy bằng điện hoặc pin tiểu. Máy này có ưu điểm hơn minielectric và electric plus ở điểm tiếng động cơ nhẹ hơn và có thêm chế độ mát xa cho mẹ. Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm là do chỉ vắt được một bên nên để vắt cạn sữa 2 bên thường rất tốn thời gian, đồng thời khi vắt sữa hay bị sặc ngược vào ống dẫn và chạy vào máy nên rất dễ gây hư máy hoặc các loại nấm mốc bên trong máy.

- Medela Pump Instyle Advanced (PISA): Đây là dòng máy có nhiều tiến bộ hơn khi máy có thể hút 2 bên cùng lúc và có chế độ mát xa, đồng thời máy chạy bằng pin tiểu hoặc điện nên rất tiện lợi. So với nhiều dòng máy khác thì máy này có lực hút mạnh và sâu hơn, có độ bền gần như tốt nhất trong các dòng máy của Medela. Tuy nhiên, cũng chính vì hút được 2 bên cùng lúc nên máy có phần hơi cồng kềnh, việc tháo lắp cũng khá khó khăn.

- Medela Freestyle: Đây là dòng máy cao cấp nhất của Medela với công dụng có thể hút 2 bên cùng lúc và có chế độ mát xa. Máy có thể hút nhanh, mạnh và độ bền cao. Không những vậy, máy còn có thiết kế nhỏ gọn, rất dễ dàng mang vác. Tuy nhiên máy cũng có nhược điểm là tiếng ồn còn hơi lớn.

Trên đây là một số loại máy của Medela. Các mẹ có thể cân nhắc tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính để lựa chọn loại máy phù hợp nhất cho mình. Chúc các mẹ thành công!