Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tầm quan trọng của máy hút sữa là gì?

Sử dụng máy hút sữa hiện không con xa lạ đối với nhiệu mẹ hiện nay, bởi đây chính là giải pháp tuyệt vời để giúp mẹ hoàn thành công việc vừa chăm con bằng chính dòng sữa tốt nhất.

Từ những tháng đầu đời đến 2 tuổi là giai đoạn bé cần sử dụng sữa mẹ thường xuyên để cân bằng cho sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. Nhưng vì phải đi làm nên không thể trực tiếp cho con bú nên việc tận dụng máy hút sữa để hỗ trợ chính là giải pháp hàng đầu.

Không những thế, tầm quan trọng của dụng cụ này còn cao hơn khi mà có thể hỗ trợ mẹ thiếu sữa, nhiều sữa căng đau, hay bị tắt sữa, có đầu ti phẳng hay bị tụt vẫn kích được sữa nhanh và đều nhằm cân bằng được lượng sữa cung cấp cho bé yêu đều đặn hơn.

Đây là dụng cần cần thiết và thật sự hữu ích cho mẹ trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ nhanh, tiện lợi hơn. Khi chọn mua, nên mua máy đôi để tiện hút sữa và tiết kiệm được thời gian, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cụ thể trước khi dùng. Mỗi mẹ đều có kích thước bầu vú khác nhau và cũng có nhiều phễu của máy hút sữa đa dạng nên cần lựa chọn đúng kích cỡ để dễ dàng sử dụng hơn.

Tại thị trường cung cấp ở nước ta, máy hút sữa nhập ngoại của Hàn Quốc, Nhật hay Thụy Sỹ đóng vai trò quan trọng và chiếm lĩnh thị trường nhờ nhiều mẫu mã đảm bảo chất lượng, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng những cải tiến mới, được kiểm chứng chặt chẽ, không chứa nhiều thành phần độc hại khi dùng, hơn nữa, đều có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với điều kiện của người sử dụng.

Với tầm quan trọng đặc biệt và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên, lại có nhiều thương hiệu và nhà cung cấp trên thị trường nên bạn cần phải tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc con bằng sữa mẹ và có thể vừa duy trì được công việc một cách thuận tiện, nhẹ nhàng và thoải mái nhất.