399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm thế nào để nhận liền tay ưu đãi 100% giá trị nạp tại sàn IQX Trade?

Làm thế nào để nhận liền tay ưu đãi 100% giá trị nạp tại sàn IQX Trade?

Tiền thưởng tại sàn IQX Trade là một trong những điều kiện tuyệt vời mà sàn IQX Trade cung cấp cho trader của họ. Bên cạnh các điều kiện giao dịch thuận lợi và dịch vụ khách hàng ưu việt, IQX Trade được lòng rất nhiều trader bởi chính sách ưu đãi này. Trong bài viết hôm nay của tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách để nhận được tiền thưởng nhé.

Làm thế nào để nhận liền tay ưu đãi 100% giá trị nạp tại sàn IQX Trade?

Quá trình hình thành của sàn IQX Trade

Thông tin cơ bản

  • Tên công ty: IQX Trade Group LLC
  • Năm thành lập: 2020
  • Cơ quan giám sát: Financial Services Authority (viết tắt là FSA) với số đăng ký 579 LLC 2020 và Cơ quan Dịch vụ Quốc tế MWALi ủy quyền với số giấy phép T2023161 với tư cách là Nhà môi giới và Thanh toán toàn quốc.
  • Nền tảng giao dịch: MetaTrader 5
  • Sản phẩm giao dịch: ngoại hối, hàng hóa, chỉ số, cổ phiếu, tiền điện tử
  • Tài khoản giao dịch: 3 loại tài khoản (Standard, ECN, Swapfree)
  • Phương thức nạp rút/ tiền: Visa, Bitcoin, USDT, Neteller, Skrill, Ngân hàng,...

Làm thế nào để nhận liền tay ưu đãi 100% giá trị nạp tại sàn IQX Trade?

Xuất thân là một sàn giao dịch chuyên cung cấp các sản phẩm CFD hàng đầu trên thị trường tài chính, IQX Trade hay tên đầy đủ là IQX Trade Group LLC hiện có trụ sở chính tại văn phòng số 305, thuộc Trung tâm Doanh nghiệp Griffith, Beachmont, Kingstown, Saint Vincent và Grenadines.

Các cột mốc phát triển của IQX Trade

Năm 2020 - 2021: Thành lập sau những sàn môi giới tên tuổi khác nhưng với hệ thống chất lượng cùng điều kiện giao dịch hàng đầu, sàn IQX Trade đã đạt được thành công nhất định. Ngoài ra, hầu hết nhà đầu tư tại Châu Âu đều để lại được nhiều phản hồi tốt về IQX Trade.

Năm 2022 - 2023: Ở những năm sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, sàn IQX Trade đã nâng cấp công nghệ và cải thiện hệ thống liên tục để nhà đầu tư giao dịch thoải mái nhất. Năm 2023,  IQX Trade đã xuất sắc lọt top 10 sàn môi giới uy tín nhất hiện nay.

Nhận tiền thưởng hấp dẫn khi đầu tư vào sàn IQX Trade

Với nhu cầu giao dịch và tìm kiếm lợi nhuận ngày càng tăng cao, sàn IQX Trade đã liên tục mở ra những ưu đãi tốt để nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận thị trường. Qua đó, 5 sản phẩm giao dịch mà IQX Trade niêm yết đều là những sản phẩm đã được đội ngũ sàn thông qua quy trình kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa lên sàn. Điều này cũng như một cách để sàn IQX Trade thực hiện lời hứa mang đến chính sách hỗ trợ 100% cho nhà đầu tư Việt.

Bên cạnh đó, IQX hiện đang triển khai thêm chương trình tặng 100% giá trị nạp cho lần nạp đầu tiên. Điều này như một cách để thúc đẩy động lực, hỗ trợ vốn triệt để giúp họ có thể giao dịch hiệu quả.

Bằng cách này, IQX Trade đã hỗ trợ nhà đầu tư tăng khả năng giao dịch, tiếp cận tốt nhất với thị trường và cơ hội để X2 X3 lợi nhuận đầu tư một cách an toàn - hiệu quả nhất.

Chỉ với 3 bước tham gia tại sàn IQX Trade, các nhà đầu tư đã có thể giành được cơ hội nhận ưu đãi tặng 100% giá trị trong lần nạp đầu tiên.

Bắt đầu giao dịch cùng IQX Trade vô cùng đơn giản chỉ với các thao tác sau đây:

Bước 1: Điền đầy đủ các trường thông tin đăng ký mở tài khoản tại đây

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm giao dịch

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản và nhận ưu đãi 100% từ sàn

Bước 4: Bắt đầu giao dịch và sinh lời

Làm thế nào để nhận liền tay ưu đãi 100% giá trị nạp tại sàn IQX Trade?

Một số đặc điểm nổi bật của nền tảng tại IQX Trade:

Giao dịch đa nền tảng

Tận hưởng trên từng giao dịch với các nền tảng khác nhau tại IQX Trade và gia tăng khả năng tiếp cận thị trường mọi lúc mọi nơi. Điều duy nhất bạn cần làm là cài đặt phiên bản di động của MetaTrader 5 dành cho Android trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Phân tích kỹ thuật chuyên nghiệp

Với hệ thống các công cụ kỹ thuật tiên tiến và liên tục được cập nhật thì việc phân tích giá toàn diện, sử dụng các ứng dụng giao dịch theo thuật toán (rô-bốt giao dịch, Expert Advisor) và copy trade.

Phân tích cơ bản

Sự biến động của các chỉ số sẽ được nền tảng MT5 tại IQX Trade cập nhật liên tục. Nhà đầu tư có quyền truy cập vào  tin tức tài chính và lịch kinh tế hằng ngày.

Sản phẩm giao dịch hàng đầu tại sàn IQX Trade

Đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn và tăng khả năng sinh lời với các loại sản phẩm chất lượng mà IQX Trade cung cấp như:

  • Forex: cho cho phép nhà đầu tư tiếp cận hơn 40 cặp tiền tệ trên thị trường ngoại hối với tính thanh khoản cao nhất.
  • Hàng hóa: nhà đầu tư có thể giao dịch vàng, bạc, bạch kim, dầu thô, dầu Brent,.. với quy mô giao dịch lên đến 5000 ounce và đòn bẩy từ 1:200 - 1:1000. Đặc biệt hơn hết, hàng hóa được xem là một trong những sản phẩm cốt lõi của sàn IQX Trade. Và vàng đang trở thành xu hướng đầu tư an toàn - bền vững trong năm 2023 này.
  • Chỉ số: bắt đầu giao dịch các chỉ số dưới dạng CFD với mức giá của công cụ cơ sở. Bạn có thể có một vị thế dựa trên các chỉ số của  IQX Trade với mức chênh lệch thấp nhất mà không cần hoa hồng.
  • Cổ phiếu: giao dịch với đòn bẩy 1:20 với các loại cổ phiếu tiềm năng, nhà đầu tư có thể mua hoặc bán cổ phiếu bất kỳ. Không tính thêm phí khi bán khống cổ phiếu ngắn hạn.
  • Tiền điện tử: tiếp cận thị trường tiền mã hóa toàn cầu và giao dịch với mức phí chênh lệch bằng 0.

> Tìm hiểu thêm: Sàn IQX Trade – Sự lựa chọn thông minh dành cho nhà đầu tư

Lời kết

Trên đây là cách để nhận được tiền thưởng 100% từ sàn IQX Trade mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận một cách an toàn và nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ

Emai: support_vn@iqxtrade.com

Website: iqxtrade.com

Fanpage: IQXTrade Việt Nam

>Tìm hiểu thêm: Review sàn IQX Trade – Đối tác được “săn đón” nhiều nhất năm 2023