399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông số đèn led nhà xưởng cần biết

Thông số đèn led nhà xưởng cần biết

Các loại bóng đèn led hiện nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Cũng có thể mỗi nhà đã và đang sử dụng ít nhất một bóng đèn led ở trong nhà với nhiều loại đèn led phục vụ ở nhiều nơi chẳng hạn như: phòng ngủ, phòng tắm, công viên, sân vận động, nhà xưởng,...

Đèn led có rất nhiều những ưu điểm nổi bật hơn những bóng đèn truyền thống. Tuy nhiên nếu bạn không sử dụng đúng cách thì đèn led sẽ gây ra suy giảm tuổi thọ đèn, giảm chất lượng sáng,... Và bài viết ngày hôm nay mình xin trình bày với các bạn các thông số đèn led nhà xưởng cần biết để có thể giúp cho các bạn có được một sản phẩm đèn sử dụng tốt nhất, giúp bảo quản một cách khoa học nhất. Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

CẤU TẠO CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Như chúng ta đã biết, đèn led nhà xưởng được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận lại đảm nhận những vai trò khác nhau, những nhiệm vụ khác nhau trong một chỉnh thể thống nhất và phát ra ánh sáng đảm bảo được cho nhu cầu về sản xuất, về kinh doanh của doanh nghiệp. Tóm lại, cấu tạo của đèn led nhà xưởng gồm những bộ phận như sau:

- Chip led: Là bộ phận trung tâm của toàn bộ đèn led, một khi thiếu chip led thì đèn sẽ không thể nào hoạt động được. Ánh sáng của đèn led có chất lượng tốt hay không tốt tất cả đều dựa vào con chip. Nếu chip càng hiện đại thì đèn càng tốt. Vì vậy cho nên khi lựa chọn mua đèn led thì bạn cần đặc biệt lưu ý về chip led. Nên lưu ý chọn những con chip mới, đặc biệt nên chọn loại chip seoul vì chip cho độ sáng cực kì cao, ánh sáng chuẩn.

- Bộ nguồn: Bộ nguồn cung cáp cho dòng điện và điện áp ổn định, nếu bộ nguồn không tốt rất có thể cũng dẫn đến khả năng làm việc của đèn, nếu đặc biệt hơn có thể là đèn sẽ không sáng. Nên lưu ý chọn những bộ nguồn phù hợp với các loại chip phát sáng cũng như các linh kiện bên trong bộ đèn đsng sử dụng để bảo đảm sử dụng được lâu dài.

- Vỏ đèn led: Thông thường thì vỏ đèn led được chế tạo bằng những vật liệu chất lượng cao như nhôm đúc có khả năng chống nước, chống oxy hóa tốt. Bên cạnh đó, lớp vỏ còn có thể tránh các tác động từ bên ngoài.

- Bộ phận tản nhiệt: Đa số các bộ phận tản nhiệt của đèn led nhà xưởng hiện nay thường được làm từ đồng hoặc nhôm bởi những nguyên liệu này giúp cho quá trình tản nhiệt được nhanh hơn, hiệu quả hơn.

- Lớp tiếp xúc: các loại keo dầu và mỡ đã được sử dụng trong đèn led để tăng tối ta khả năng tiếp xúc. Khi lớp bề mặy được gắn vào bộ phận tản nhiệt bằng keo dầu đảm bảo chắc chắn, tăng tối đa hóa việc truyền nhiệt để tản nhiệt dễ dàng hơn.

CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CẦN BIẾT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Không phải lúc nào bạn bỏ một số tiền ra là bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Vì vậy, tôi xin giúp cho bạn tìm hiểu về các thông số về đèn led nhà xưởng để các bạn có thể lựa chọn đèn tốt nhất.

Về hiệu suất ánh sáng

- Đèn có hiệu suất chiếu sáng lớn là những sản phẩm có quang thông lớn nhưng mức tiêu thụ điện lại tiết kiệm hơn. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của đèn Led.

- Hiệu suất chiếu sáng chính là tỷ số giữa quang thông với công suất tiêu thụ của đèn, đơn vị là Lumen/W

Chỉ số IP

Đây là một trong những chỉ số quan trọng khi chọn mua đèn led nhà xưởng. Chỉ số này thể hiện mức độ kháng bụi và nước của đèn trước tác động của môi trường bên ngoài. Và trong không gian nhà xưởng khắc nghiệt thì đây là chỉ số rất quan trọng.

Độ rọi

Độ rọi chính là sản lượng ánh sáng hay lượng ánh sáng được tính trên 1 mét vuông. Độ rọi còn được gọi là Lux, đơn vị là Lumen/m2. Độ rọi thì khó có thể đo trong thực tế vì nó là cảm nhận trực quan của mỗi người. Về cơ bản, bạn có thể tham khảo độ rọi tiêu chuẩn cho từ loại không gian do các chuyên gia khuyến nghị.

Chỉ số hoàn màu CRI

Chỉ số hoàn màu CRI sẽ thể hiện độ trung thực của màu sắc vật thể khi được chiếu sáng. Khi giá trị CRI càng cao thì màu sắc càng chân thật. Đây cũng là chỉ số phản ánh chất lượng đèn có tốt hay không.

Đây là một số chỉ số bạn cần biết khi chọn mua đèn led nhà xưởng nói riêng và đèn led nói chung, các chỉ số này đều đáp ứng tiêu chuẩn khuyến nghị. Góc chiếu sáng rộng 120, độ hoàn màu CRI lên tới 85, IP 65~66. Tuổi thọ đạt 60.000h. Đây cũng là sản phẩm thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy hàng” nhờ những lợi ích tuyệt vời của chúng.

NƠI BÁN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Bây giờ, dù ở đâu cũng vậy, nơi mà các sản phẩm không chính hãng, giá thành cao và đặc biệt là chất lượng kém đang hòa lẫn vào các sản phẩm tốt. Chưa kể đến còn về giải đáp thắc mắc thì không phải nơi nào cũng có một chế độ chăm sóc, tư vấn và trả lời một cách tận tình cả. Vậy làm cách nào dêd lựa chọn một nơi có thể gọi là ổn định nhất? Và xin chúc mừng bạn ,bạn đã hỏi đúng người rồi đấy, tôi xin trả lời cho bạn là: Hoàng Phát lightning – chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng. Khi đến với chúng tôi, về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì các bạn không cần phải lo lắng vì chuyên viên tư vấn của chúng tôi là những người làm nghề lâu năm. Chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng hãng, đúng chất lượng và một mức giá hợp lý.