399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

Trong bối cảnh toàn cầu hoá và các cuộc cách mạng về công nghiệp, nhu cầu về các dịch vụ tài chính như Kế toán đang không ngừng tăng cao. Kế toán luôn là ngành nghề được đông đảo các bạn trẻ học tập và theo đuổi. Chính vì vậy, một trung tâm đào tạo uy tín sẽ được các bạn trẻ lựa chọn là nơi chắp cánh cho nghề nghiệp của mình.

Hiện nay, nhiều trung tâm kế toán với nhiều khóa học offline và online được giới thiệu đến các bạn. Qua tìm hiểu, Tin nhanh 12h sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những trung tâm kế toán uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Kimi Training là một trong những Công ty hàng đầu về dịch vụ Tư vấn Kế toán, Đào tạo Kế toán Thực hành chất lượng cao tại TP. HCM, Hà Nội. Hiện nay, Kimi Training đã đào tạo được hàng nghìn học viên khắp toàn quốc. Kimi Training luôn cam kết đem lại cho học viên sự thành thạo về nghiệp vụ, chuẩn hóa về kiến thức kế toán.

Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

Qua tìm hiểu Tin nhanh 12h đã liên hệ một số các học viên đã và đang học tại trung tâm đào tạo kế toán Kimi. Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của các học viên khi học tập tại trung tâm.

Bạn Thanh Vân chia sẻ

Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

“Từ khi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ,mình ra làm bên kinh doanh, 2015 nghỉ việc sanh bé, 2017 ông xã mở công ty, mình và ông xã chả biết gì về kế toán và là người cực kỳ ghét các con số nên chỉ hỗ trợ theo dõi công nợ khách hàng, tính lương cho nhân viên theo file excel từ các hàm cơ bản nhất. Mình không phân biệt được thuế giá trị gia tăng là thế nào, doanh thu là gì, thuế thu nhập doanh nghiệp là gì,.... Sau đó mình nhận thức được báo cáo tài chính và thuế cực kỳ quan trọng đối với 1 công ty. Cuối 2019, mình có tham gia lớp học kế toán tổng hợp bên XXXXX nhưng cũng khá mơ hồ vì đi học không được đều đặn lắm mặc dù thi vẫn bằng loại giỏi nhé. Sau quyết toán thuế của công ty, mình quyết định phải học thêm để tự làm cho công ty mình vì chỉ có mình mới hiểu được công ty  mình rõ nhất và cân đối chi phí sẽ hợp lý hơn. Học đến lớp kế toán thực hành của Cô Thương, Vân hiểu thêm được nhiều lắm, khóa trước không làm từng bước căn bản, chỉ nhập phần mềm nên mọi thứ tự nhảy ra báo cáo hết mà Vân không hiểu nguyên lý tại sao số báo cáo có được...Khuyết điểm của Vân là lớn tuổi nên dễ quên, khó nhét kiến thức vào hơn các bạn trẻ. Tuy nhiên, Vân nghĩ mình sẽ học và làm được. Thật sự thấy đúng và có ý nghĩa khi tham gia lớp online này. Love”

Bạn Hồng Thủy Giáp chia sẻ

Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

“Nếu có học kế toán ra trường bảo đi làm luôn thì không bao giờ làm được nếu không qua các lớp học thực hành số liệu thực tế. Điều kiện của e lúc đó không thể đi học offline nên đã tìm đến online. Và cơ duyên đến với e là được gặp cô. Sau khoá online không những giúp em hệ thống lại được kiến thức đã học nắm vững hơn mà còn biết sắp xếp, tập hợp, xử lý chứng từ, lên báo cáo tài chính.....từ đó nghiệp nó gắn luôn vào người rồi ạ. Và giờ cũng có chút tự hào khi đã lên đến PTKT và có nhận thêm công ty về nhà làm. Kiếm sống được với nghề là có thật.cô. Sau khoá online. Một lần nữa e cảm ơn cô rất rất nhiều ạ. Nếu không có cô chắc em sẽ không theo nghề đến tận bây giờ”.

Bên cạnh đó còn rất nhiều đánh giá tích cực về trung tâm đào tạo kế toán Kimi.

Học viên nói gì về trung tâm đào tạo kế toán KIMI?

Qua những chia sẻ các học viên đã và đang học tại trung tâm tâm kế toán Kimi. Có thể thấy, chương trình đào tạo của Kimi được học viên đánh giá cao, áp dụng thực tiễn tốt và cơ hội việc làm cao. Tin nhanh 12h thấy rằng trung tâm kế toán Kimi là lựa chọn rất tuyệt vời cho các bạn đang muốn học và được đào tạo chuyên sâu về kế toán thực hành.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các khóa học của Kimi tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=XvzifWJxhRY

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI

Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Tel: 08. 6299.7058 – 0944.973.111.

Quản lý: Ms. Thương 0907.973.111

Email: kimihcm@gmail.com

Website: https://ketoankimi.vn/

FB: https://www.facebook.com/cothuongkimi