399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí quán cà phê sân vườn

Đèn trang trí quán cà phê sân vườn

Hiện nay, chất lượng sản phẩm không phải là yếu tố quyết định tất cả. Ngoài chất lượng, khách hàng tìm đến với quán bởi dịch vụ hay không gian độc đáo của họ.

Vì vậy việc thiết kế ánh sáng trong các quán cà phê rất được chú trọng. Hãy cùng theo dõi một số đèn trang trí quá cà phê sân vườn sau đây để tham khảo nhé.

Đèn trang trí quán cà phê sân vườn

Với cuộc sống đô thị hóa, con người càng hẹp mình với không gian kiến trúc nhà hiện đại vì vậy họ thường tì đến các nơi gần gũi với thiên nhiên để giải trí. Một ví dụ điển hình như cà phê sân vườn. Vì vậy, các chủ quán cũng chú trọng hơn trọng hơn trong việc chọn đèn trang trí quán cà phê sân vườn.

Đèn thường được sử dụng nhiều nhất trong trang trí quán cà phê sân vườn là đèn lồng. Chính thiết kế, hình dáng cũng như màu sắc của đèn đã tạo nên điểm nhấn khiến nhiều người yêu thích. Đèn có thể bố trí trong nhà hay ngoài trời, với các đèn có ánh sáng màu trầm sẽ đem lại sự ấm áp, gần gũi cũng như lãng mạn cho không gian.

Đèn thả cũng là loại đèn thích hợp để trang trí ngoài trời. Với tính tiện dụng, nhỏ gọn cũng như dễ sử dụng đèn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán cà phê của bạn. Với nhiều kiểu dáng cũng như đa dạng về chất liệu bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Bạn có thể sử dụng đèn này bằng chất liệu vải để tạo sự gần gũi với thiên nhiên cũng như không mang lại bức xạ nhiệt.

Đèn trang trí quán cà phê sân vườn

Thêm nữa, một chiếc đèn gỗ áo tường hay treo tường là điều không thể thiếu trong không gian sân vườn. Đèn này thường thích hợp với các quán có phong cách cổ điển, nó đem lại sự mộc mạc tuy nhiên vẫn giữ nét tinh tế sang trọng cho không gian của bạn. Bạn nên tìm hiểu các sử dụng cũng như bảo quản để đèn có độ bền và tuổi thọ cao hơn nhé.

Với những chiếc đèn thả kết hợp với tre, nứa sẽ làm cho không gian của bạn thêm độc đáo và ấn tượng hơn nhiều đấy. Đây được xem là một phong cách truyền thống trong trang trí nội thất của Việt Nam vì vẫn giữ được nét dân giã, mộc mạc giữa cuộc sống phồn hoa đô thị ngày nay.