399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm của loại lồng thép không có bánh xe

Đặc điểm của loại lồng thép không có bánh xe

Những mẫu lồng thép không có bánh xe là loại đầu tiên mà các nhà sản xuất tung ra thị trường, nhằm đáp ứng cơ bản như cầu trữ và phân loại hàng trong cùng một nơi, tạo nên sự tiện lợi nhất định.

Đặc điểm của loại lồng thép không có bánh xe

Ở một vài nhà máy sản xuất nào đó, chúng ta rất dế bắt gặp những chiếc lồng trữ hàng chỉ có 4 chân đế mà không hề có các bánh xe. Và tất nhiên, khi chọn mua những mẫu lồng như thế này thì các doanh nghiệp đã có sự tính toán nhất định, biết rõ điều mình cần ở một công cụ trữ hàng như thế này là gì. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc chọn mua những loại lồng thép đã được cải tiến.

Cũng tương tự như những loại lồng trữ hàng khác, các mẫu không có các bánh xe bên dưới cũng có chức năng chủ yếu là trữ hàng, chỉ có điều việc di chuyển nó khi cần thiết sẽ tương đối khó khăn và tốn nhiều sức hơn. Bù lại, ở một vài nhu cầu sử dụng, khi ta đã có ý đặt những chiế lồng như thế này ở một vị trí cố định nào đó, nó sẽ nằm đó một cách chắc chắn và không chạy đi nơi khác.

Đặc điểm của các mẫu lồng thép không có bánh xe hiện giờ chủ yếu là có giá thành rẻ, thích hợp dùng trong một vài nhu cầu nhất định, có khả năng cố định tốt ở một vị trí. Trong một vài công việc sản xuất nào đó, khi hàng hóa sẽ luôn được đưa lên các thiết bị chuyên dụng tiên tiến để vận chuyển đi nơi khác, tại các bộ phận sản xuất sẽ luôn chọn loại mẫu lồng thép không có bánh xe như thế này.

Cũng với những đặc điểm khác, những mẫu lồng thép không có bánh xe còn có điểm nổi bật là có sự chắc chắn, việc chịu tải cũng rất hoàn hảo. Trong một vài nhu cầu trữ hàng nhiều, người ta thường chọn loại lồng không có bánh như thế này, bởi không phải lo sợ những sự cố đáng tiếc. Còn khi nào có nhu cầu di chuyển những chiếc lồng đã đầy hàng đi nơi khác, lúc này sẽ cần đến sự trợ giúp của các thiết bị hỗ trợ.

Còn tùy vào nhu cầu như thế nào mà bạn có thể cân nhắc trong việc chọn những mẫu lồng trữ hàng không có bánh xe về dùng.