399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nhận bằng khen của UBND TPHCM

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nhận bằng khen của UBND TPHCM

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên được UBND TPHCM trao bằng khen, thể hiện sự công nhận và tôn vinh về những đóng góp và thành tựu tích cực cho cộng đồng và thành phố.

Chủ tịch UBND TP.HCM tặng bằng khen Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tập thể lao động xuất sắc năm 2018, danh hiệu doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh phòng chống dịch Covid 19, năm 2021.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nhận bằng khen của UBND TPHCM

An Thiên Pharma là thương hiệu có mặt trên thị trường gần 15 năm (2018) và xây dựng một vị thế vững chắc trong ngành nhờ sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và hệ thống nhà máy chất lượng cao. An Thiên Pharma đã từng bước trở thành một trong những tên tuổi đáng chú ý trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế cũng như thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Từ năm 2015, Công ty đã nhận được giấy chứng nhận từ Bộ Y tế về việc nhà máy của họ tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, GLP, GSP trên dây chuyền sản xuất. Giấy chứng nhận này thể hiện rằng Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên đã tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất thuốc và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các dây chuyền sản xuất bao gồm hai nhóm chính:

  • Thuốc không chứa kháng sinh nhóm β-Lactam: viên nén, viên bao phim, viên nang cứng, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống, dung dịch uống, thuốc tiêm dung dịch, thuốc tiêm truyền, thuốc bột đông khô pha tiêm.
  • Thuốc từ dược liệu: viên nén, viên bao đường, viên bao phim, viên nang cứng, viên hoàn, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống, dung dịch uống.

Nhà máy của công ty được xây dựng trên diện tích gần 10.000m2 và chia thành 5 khu vực khác nhau.

  • Văn phòng và khu vực kiểm nghiệm & sản xuất thử.
  • Xưởng sản xuất Nonbeta.
  • Xưởng sản xuất Đông dược.
  • Kho.
  • Khu phụ trợ.

Với phương châm "Vì sức khỏe người Việt," Công ty An Thiên cam kết mọi sản phẩm trải qua kiểm duyệt nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng, giá cả hợp lý và đảm bảo tiến độ giao hàng, phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động viên quan trọng cho sự phát triển của An Thiên Pharma và họ cam kết không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nhận bằng khen của UBND TPHCM

Công ty Cổ phần Dược phẩm An Thiên đã ghi điểm ấn tượng khi được nhiều tổ chức và cơ quan uy tín công nhận và vinh danh. Bên cạnh bằng khen từ UBND TPHCM, công ty đã đạt được những thành tựu quan trọng khác:

  • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2018
  • Chứng nhận Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 với dòng "thuốc tiêm đặc trị sản xuất bằng công nghệ đông khô"

Công ty cổ phần Dược phẩm An Thiên nhận bằng khen của UBND TPHCM

Dược phẩm An Thiên không chỉ cam kết liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mà còn đặt một tầm cao trong trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động ý nghĩa.

  • Là nhà tài trợ chính đồng hành cùng SCPharmRes 2023 tại Khoa Dược PNTU
  • Hỗ trợ 10.000 gói thuốc cho f0 điều trị tại nhà
  • Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn
  • Chương trình “Gió không cuốn đi” tặng quà cho công nhân nghèo quận 8

Dược phẩm An Thiên là một ví dụ xuất sắc về doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất thuốc và dược phẩm. Họ đã đạt nhiều giấy chứng nhận và giải thưởng uy tín, chứng tỏ cam kết của họ đối với chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, công ty này nổi bật bằng sự trách nhiệm xã hội cao cả, tham gia nhiều hoạt động hữu ích như hỗ trợ người dân khó khăn và tài trợ các dự án y tế. An Thiên Pharma không chỉ là một doanh nghiệp thành công mà còn là biểu tượng cho sự đóng góp tích cực vào cộng đồng.