399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Xu hướng chung của SEO website du lịch trong năm tới

Xu hướng chung của SEO website du lịch trong năm tới

Với đại dịch toàn cầu, ngành du lịch ngày càng gặp nhiều khó khăn và chịu ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy các công ty du lịch bắt đầu thực hiện các chiến lược SEO website mới.

Du lịch chắc chắn là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong giai đoạn đóng cửa năm 2020. Đánh giá cuối năm của US Travel xác định chi tiêu du lịch cho tháng cuối năm nay đã giảm 48% so với năm ngoái và lỗ 500 tỷ đô la. Thành công về du lịch vào năm nay chỉ đơn giản là một số doanh nghiệp có chiến lược nội dung tổng thể đầu tư vào SEO địa phương và kích hoạt tiếp thị địa phương.

Xu hướng chung của SEO website du lịch trong năm tới

Những gì hoạt động từ năm 2020

Du lịch dành riêng cho người địa phương

Với việc kiểm dịch ngoài tiểu bang thì các điểm đến và tàu điện ngầm toàn cầu trở nên địa phương mạnh mẽ. Ghé thăm Philadelphia, đã cải tiến các nỗ lực tiếp thị của mình vào năm 2020 để triển khai "Our Turn To Tourist" đến hết mùa đông năm 2021 "sáng kiến ​​tiếp thị khuyến khích mọi người đi du lịch gần nhà . "

Mục tiêu chính của Visit Philadelphia là thu hút khách du lịch từ khắp đất nước đến thành phố Philadelphia. Với hàng triệu du khách nước ngoài mỗi năm và sự tăng trưởng vượt bậc mỗi năm cho đến năm 2020, Visit Philadelphia đã sớm có tầm nhìn xa để tạo nội dung cho cả người dân địa phương và du khách, và đã áp dụng chiến lược SEO địa phương đầu tiên cho những việc cần làm, xem và ăn gần đó.

Tổ chức đã tiến xa hơn trong việc tạo ra các tuyến đường nhỏ tập trung vào khu vực dựa trên các hạn chế hiện tại, tối ưu hóa du lịch địa phương và các từ khóa liên quan đến điểm thu hút, đồng thời phân phối rộng rãi nội dung COVID-19 mới. Chiến dịch này không chỉ hỗ trợ các khách sạn và điểm tham quan trong thành phố, mà còn hỗ trợ các nhà hàng và doanh nghiệp nhỏ đang đầu tư tại địa phương.

Mặc dù không hoàn toàn khác biệt trong cách tiếp cận, nhưng khoản đầu tư dài hạn mà Visit Philadelphia đã thực hiện trong việc kiếm tìm kiếm địa phương, kết nối chức năng SERP và áp dụng chức năng mới như Discover, giúp đảm bảo nó sẽ tiếp tục là người ủng hộ hiệu quả cho Philadelphia với tư cách là "Nước Mỹ thành phố tuyệt vời nhất để nghỉ cuối tuần. "

Những trải nghiệm được phát minh lại

Beyond the Bell Tours có trụ sở tại Philadelphia, nhà điều hành tour du lịch do LGBTQ + sở hữu và điều hành duy nhất trong thành phố, đã phải đối mặt với một quyết định quan trọng vào tháng 5 năm 2020: chủ đề kiêu hãnh "Drag Me Along" không thể ra mắt với các quán bar đóng cửa vô thời hạn và các cuộc tụ họp xã hội bị hạn chế. Khi các tìm kiếm về các sự kiện ảo, các cuộc tụ họp ảo và những việc ảo để làm tiếp tục tăng lên, các công ty đã phát triển để đáp ứng nhu cầu đã chứng kiến ​​thành công.

Mặc dù ban đầu trang web của họ được xây dựng trên công cụ đặt phòng du lịch, để thực hiện chiến lược sản phẩm trọng tâm, thì với sự thay đổi do đại dịch toàn cầu họ đã cấu trúc lại nó để cho phép một chức năng thương mại điện tử tích hợp và được tối ưu hóa để bán sản phẩm và trải nghiệm cho Pride.

Cuối cùng, các công ty nhanh chóng thích nghi với những thay đổi trong hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng, tiến hành và triển khai nghiên cứu từ khóa cho nội dung mới nhắm mục tiêu đến các cụm từ chưa được xếp hạng / khối lượng thấp trước đây, đã có vị trí tốt hơn để duy trì sự ủng hộ và khả năng hiển thị của người tiêu dùng, ngay cả khi khách du lịch thực tế tiếp tục giảm.

Thông tin cập nhật về các quy định mở rộng và thay đổi

Du lịch nội địa hiếm khi được quy định ở Hoa Kỳ. Vì vậy, khi các thành phố trên khắp đất nước phản ứng với lệnh đóng cửa, các điểm nóng nổi tiếng với người dân địa phương và khách du lịch bị bỏ trống và thu nhập bắt đầu giảm đáng kể. Là một cộng đồng SEO, Chúng tôi luôn đánh giá cao giá trị của việc cập nhật danh sách địa phương trong Google Doanh nghiệp của tôi và nó chưa bao giờ quan trọng hơn vào năm 2020. Những người đầu tiên là những người đã cập nhật COVID-19 Giờ, Chính sách và Thủ tục, và giao hàng được công bố hoặc quan hệ đối tác với các bên thứ ba. Không có gì ngạc nhiên khi nội dung Covid mới của AirBnB và VRBO 'cải tiến giao thức làm sạch' và 'hướng dẫn cho nghiên cứu hàng đầu của chủ sở hữu về các phương pháp tốt nhất cho thuê nhà cho thuê ngắn hạn và độ sạch liên quan đến chỗ ở du lịch.

Danh sách địa phương được cập nhật giúp người tiêu dùng dễ dàng biết được doanh nghiệp nào đang mở và cho phép các doanh nghiệp am hiểu nghiên cứu tận dụng GMB của họ để định vị mình là người tiêu dùng có ý thức về an toàn, dễ tiếp cận và ưu tiên mối quan tâm.

Những gì mong đợi từ du lịch vào năm 2021

Thời gian lưu trú ngắn ngày

Có gì mới cho các chuyến đi ngắn ngày? Một mặt, doanh số bán xe giải trí tiếp tục tăng 4,5% mỗi năm vào năm 2020. Các chỉ số tăng trưởng này, cùng với nhận thức của công chúng về an toàn khi đi lại, tiếp tục cho thấy quê hương và các hoạt động khám phá lân cận là những người chiến thắng vào đầu năm 2021.

Các hoạt động ngoài trời và không gian cho thấy sự quan tâm liên tục đến lượng tìm kiếm và doanh số bán hàng. Riêng Công viên Quốc gia Yellowstone đã chứng kiến ​​mức tăng 21% so với hàng năm về lượt ghé thăm vào tháng 9 năm 2020. Một xu hướng khác mà chúng tôi dự kiến ​​sẽ tiếp tục vào đầu năm 2021? Ngắm chim trong tuyết. Từng dành riêng cho những người về hưu, việc đi về phía nam vào mùa đông đặc biệt phổ biến trong năm nay đối với những người miền bắc rời khỏi nơi giam giữ trong nhà. Mong đợi thời gian lưu trú kéo dài, các chuyến bay đầy đủ hơn và các bãi biển nhộn nhịp hơn bình thường.

Một nơi cuối cùng bạn có thể mong đợi để gặp khách du lịch? Trong một khách sạn gần đó. Từng được dành cho các kỳ nghỉ sang trọng, các khách sạn địa phương đã trở thành nơi nghỉ ngơi tại nơi làm việc cho những người làm việc từ xa hoàn toàn thiếu không gian văn phòng tại nhà. Mặc dù không phải là du lịch “về mặt kỹ thuật”, nhiều khách sạn chỉ cung cấp các giao dịch “làm việc tại khách sạn” trong ngày.

Lượt truy cập mở rộng: lượt xóa từ xa

Với nhiều trẻ em và gia đình, chưa kể những nhân viên cũ ở xa cảm thấy bức tường chật chội như ở nhà, nhiều khách sạn và biệt thự cung cấp các kỳ nghỉ kéo dài hiệu quả về chi phí. Việc chuyển chỗ ở giữa kỳ đang trở nên vô cùng phổ biến, đặc biệt là các chuyến bay từ các trung tâm tàu ​​điện ngầm ở New York, Philadelphia và Washington DC. Một số quốc gia đang tích cực cố gắng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sự thay đổi cảnh quan và nhịp độ, với các quốc gia như Dubai, Jamaica và Quần đảo Cayman cung cấp thị thực lao động gia hạn tạm thời cho công dân Hoa Kỳ như một cách để khởi động du lịch địa phương.

Các bất động sản cho thuê ngắn hạn như đặt trước căn nhà trên bãi biển, bất động sản bên bờ sông, cabin trên núi và nơi nghỉ ngơi ở phía Nam đang được đặt trước nhiều hơn vào năm 2020 so với hầu như bất kỳ lúc nào vào năm 2019. Các tùy chọn làm việc từ xa dài hạn hơn ngày càng phổ biến, theo đó dữ liệu xu hướng từ Google đã tăng gấp đôi so với các cấp độ trước đó trước đại dịch.

Tóm lại là

Du lịch không phải như trước đây và hiện tại chúng tôi đang thấy ngày càng nhiều hoạt động tìm kiếm địa phương và áp dụng tính năng. Và khi công việc tự do ở địa điểm và làm việc từ xa ngày càng trở thành tiêu chuẩn, những bài học chúng tôi học được từ nghiên cứu về đại dịch du lịch sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh trong môi trường du lịch mới ở New Zealand trong tương lai.

Tags: