Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên dùng ổn áp Lioa cho thang máy?

Trang bị ổn áp Lioa cho thang máy sẽ góp phần bảo đảm an toàn và tiết kiệm khi sử dụng.
Thang máy là một thiết bị điện phục vụ hoạt động đi lại của con người khi cần đi đến một tầng vực cao hơn một cách nhanh chóng và tiện lợi vì thế sản phẩm hoạt động với công suất cao và hiện đang được sử dụng khá phổ biến.
Sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thương mại và dịch vụ, nhiều toà nhà trọc trời mọc lên ngày càng nhiều và nhu cầu vận chuyển lên xuống là điều không thể thiếu để tạo sự thuận tiện trong di chuyển và giao dịch làm ăn. Mọi toà nhà đều cần có thang máy để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân viên toà nhà hoặc khách hàng.
Lựa chọn ổn áp Lioa cho thang máy cần được cân nhắc và cẩn thận bởi trong quá trình di chuyển lên xuống, nếu có sự cố bất ngờ gây nguy hiểm cho những người bên trong sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với cả toà nhà và với cả người đang ở trong toà nhà đó. Thang máy được tính theo trọng lượng và giới hạn về số người vì thế công suất làm việc của thang máy khá cao có thể từ 1000V trở lên vì thế đối với những sản phẩm có công suất làm việc cao hơn thì việc đáp ứng nhu cầu sử dụng tạo hiệu quả làm việc cao nhất.
Ổn áp Lioa sẽ hoạt động để phục vụ cho mạng lưới điện trong toà nhà, cung cấp dòng điện ổn định và điện áp liên tục để thang máy hoạt động có hiệu quả tốt nhất và hạn chế phát sinh rủi ro trong quá trình vận hành. Việc tận dụng ổn áp Lioa phục vụ cho sinh hoạt đem lại nguồn năng lượng ổn định điện tốt, hạn chế sự tăng giảm áp bất ngờ, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
Thông thường với thang máy có trọng lượng chưa từ 300kg đến 450kg, ổn áp Lioa có công suấ 10KVA có thể hỗ trợ hoạt động tốt nhất. Và nên sử dụng ổn áp dòng 3 pha để phù hợp với dòng điện công nghiệp vừa hợp chuẩn dòng điện vừa tiết kiệm chi phí chi trả điện năng. Thông thường các hộ gia đình hoặc khu dân cư sử dụng ổn áp có công suất này.
Đối với những toà nhà cao tầng, cao ốc... sử dụng thang máy có trọng lượng 750Kg, ổn áp Lioa 15KVA sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đối với thang máy trọng lượng 1000Kg, ổn áp Lioa 20KVA sẽ là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo cho quá trình vận chuyển.