399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn Downlight Led Siêu Mỏng Vuông 9W CP211S-9D Comet

Đèn Downlight Led Siêu Mỏng Vuông 9W CP211S-9D Comet

Đèn Led Downlight Siêu Mỏng Vuông 9W CP211S-9D Comet đã ra đời để phục vụ cuộc sống của bạn tốt hơn.
Khi cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Vì vậy mà hàng loạt các sản phẩm nối tiếp nhau ra đời, để phục phụ tốt hơn nhu cầu của chúng ta.
Đèn Led Downlight Siêu Mỏng Vuông 9W CP211S-9D Comet có thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng giúp việc vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm thêm dễ dàng và thuận lợi, đồng thời đem tính thẩm mĩ cao cho không gian lắp đặt.
Với chất liệu đèn được làm từ nhựa cao cấp vừa giúp chống ố vàng khi sử dụng được một thời gian vừa mang đến vẻ bóng loáng bên ngoài của lớp vỏ.
Đèn được thiết kế mặt dưới lắp đặt kính việc này không chỉ giúp cho ánh sáng truyền đi trong môi trường chân không tốt hơn mà còn tăng thêm vẻ hấp dẫn của chiếc đèn.
Đèn Led Downlight Siêu Mỏng Vuông 9W CP211S-9D Comet hoạt động tốt trong dây điện áp từ 86-256VAC. Đồng thời cho ra hình ảnh sắc nét và độ trung thực cao. Với hai gam màu chủ đạo là trắng sáng (6000K) và trắng ấm (3000K) đem đến sự trãi nghiệm thú vị cho cuộc sống.
Hiểu được mong muốn của khách hàng dòng sản phẩm đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 9W CP211S-9D Comet đã có những ưu điểm mang lại sự tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
Đèn có tuổi thọ cao, đem đến thời gian chiếu sáng lâu hơn so với những sản phẩm thông thường, vừa giúp được tiết kiệm chi phí thay bóng mới trong thời gian dài vừa tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn. Thiết kế mới lạ và tinh tế, phù hợp với mọi loại không gian kiếm trúc khác nhau, để bạn tha hồ chiếu sáng ở bất kì nơi đâu mà bạn mong muốn.
Với màu sắc trắng sáng giúp cho không gian ở nên tươi sáng và vui tươi hơn hẳn, như ánh sáng ban ngày, còn màu sắc trắng sáng giúp không gian thêm phần lãng mạn. Trong quá trình chiếu sáng sản phẩm không sinh ra các tia độc hại làm ảnh hưởng đến da của bạn như tia UV hay tia cực tím, bảo vệ sức khỏe tối đa cho tất cả mọi người.
Đèn led Comet hoạt động với công suất thấp nhưng cho ra nguồn ánh sáng gấp đôi so với những dòng sản phẩm thông thường, giúp tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm cả chi phí lắp thêm bóng đèn. Cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi đầu tư một cách hoàn hảo.