399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Các hộ nông dân dùng bánh xe đẩy

Các hộ nông dân dùng bánh xe đẩy

Bánh xe đẩy nhiều khi đúng là rất hiệu nghiệm cho bản thân mình khi mà áp dụng chúng vào việc co thể để chở hàng, vì khi bên cạnh đó có nhiều thứ người ta cần phải chở và nhờ nó mà người ta làm được điều đó dễ dàng.

Tôi cũng không phải dạng dành lắm về mấy cái món đồ áp dụng cho người nông dân vào việc sử dụng các công nghệ hay dùng các phương pháp đơn giản như thế vào áp dụng cho mình, nhưng mà có một liệu pháp mà tôi nghĩ nó khả quan đấy, vì trước tới giờ tôi cũng đâu nào hay biết là nó có thể dễ dàng áp dụng như thế vào công việc cùa mình đâu, không những như thế nó còn cho mình làm rấ nhanh các công việc, đó là nhờ sự trợ giúp của công nghệ dùng bánh xe đẩy. Dùng cách này thời gian đầu thấy có nhiều người khen ngợi là rất tiện lợi, và hi vọng thời gian sau nó cũng thể hiện được những ưu điểm đó.

Người hàng xóm nơi tôi ở có một héc ta trồng chuối, thời gian đầu anh bảo trồng chuối này tương đối là mệt nhọc, vì quá trình mà làm ra nó cũng rất là mệt rồi, cho nên nhiều khi người ta hay cố gắng khiến nó, khiến công việc trở nên nhẹ nhàng hơn cũng khó khăn. Anh bảo, mới đầu lấy giống trồng thì cũng không sao đi, mình có thể tự làm thủ công cũng được, nhưng mà thời gian sau thì bắt đầu thấy nó mệt dần, nhất là khi mình muốn bón phân cho cây, mình phải thường xuyên vác từng bao một để mà thực hiện nó, có khi mình làm một mình mà kéo cả tuần, rồi giai đoạn tiếp theo là mình tiến hành thu hoạch nó, thời gian này có khi được đánh giá là mệt không kém, vì mình cứ phải chạy đôn, chạy đáo để mà vác chuố ở từng cây, rất là mệt.

Nhưng mà từ khi anh áp dụng và cũng nhờ một người quen giới thiệu cho mình cách dùng bánh xe đẩy để mà chở hàng thì lúc này anh mới thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn cả, anh khiến mình thấy nhẹ nhàng hơn về công việc của mình, không những thế mà nhờ cái bánh xe đẩy này mà anh cũng không phải thấy mình quá là bận rộn và nhờ nhân công khác. Anh nói, là từ khi có bánh xe đẩy, mình làm việc thấy nhanh và hăng say hơn, không những thế anh cũng cho thấy mình có thể làm được một mình, anh còn cười nói thêm, nếu trước tời giờ các hộ nông dân mà biết tác dụng của bánh xe đẩy hàng này sớm hơn thì đã khỏe hơn nhiều rồi.