399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xe đẩy không sử dụng nữa muốn thanh lý tìm đến đâu

Xe đẩy không sử dụng nữa muốn thanh lý tìm đến đâu

Với các chị em khi bé đã lớn và cần dùng đến xe đẩy em bé nữa và nếu để như vậy thì thật là chật chội. Vậy là họ đã nghĩ ngay đến việc thanh lý lại nhưng không biết phải thanh lý ở đâu? (Minh Thư, Hà Nội).

Trả lời: Chào chị, với nhu cầu ngày càng cao của con người thì chúng ta những bà mẹ có con nhỏ luôn sử dụng xe đẩy để có thể tiện cho việc chăm sóc bé cũng như là giải quyết những công việc khác một cách thuận lợi hơn. Tuy nhiên, với vật dụng này thì các mẹ chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn rồi lại không cần đến nữa.

Như chúng ta đã biết thì sử dụng xe đẩy em bé đối với các bà mẹ khi có con thì đây được xem như là một vị cứu tinh của họ. Nó giúp giải quyết được những vấn đề xoay quanh họ một cách khá dễ dàng. Ngoài ra, xe đẩy em bé còn được sử dụng để cho bé ăn, di chuyển bé đi ra ngoài một cách thuận tiện hơn.

Những món đồ dùng mà chúng ta có thể lâu lâu cần sử dụng thì có thể giữ lại được nhưng với những vật dụng không cần thiết nữa thì phải xử lý như thế nào? Với những đồ dùng còn mới vì chúng ta chỉ sử dụng qua trong một thời gian ngắn, cùng với sự giữ gìn nữa thì nó trông còn rất mới đúng không các bạn?

Nếu bỏ đi thì quả thật rất là lãng phí nhưng để lại thì rất là chật chội và cũng không để làm gì cả. Vậy là một giải pháp được đưa ra đó là đem đi thanh lý. Muốn thanh lý sản phẩm xe đẩy em bé thì chúng ta tìm đến những địa chỉ nào để có thể giúp mình giải quyết được vấn đề này?

Khi có nhu cầu cần sử dụng xe đẩy em bé thì chúng ta mua nó và bây giờ không còn cần tới nó nữa thì các bạn có thể đem đi thanh lý để có thể tiết kiệm được phần nào chi phí cho mình. Các bạn có thể tìm đến những cửa hàng chuyên bán những sản phẩm xe đẩy em bé cũ hay là những cơ sở chuyên thu mua xe đẩy cũ. Và nếu để đỡ tốn thời gian của mình thì chúng ta nên tham khảo trên các trang mạng các bạn nhé.