Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Xe đẩy cho bé sơ sinh loại nào được mua nhiều?

Xe đẩy cho bé sơ sinh loại nào được mua nhiều?

Bé sơ sinh là độ tuổi mà còn chưa cứng cáp, do đó, việc lựa chọn loại xe đẩy nào cho bé sơ sinh là vô cùng quan trọng. Bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn đọc những loại xe đẩy dành cho bé sơ sinh được mua nhiều nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho sự lựa chọn của mình.


Xe đẩy em bé hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau khiến cho các mẹ rất khó khăn trong việc lựa chọn. Không những vậy, bé sơ sinh là độ tuổi còn chưa cứng cáp nên xe đẩy phải rất đảm bảo và có những đặc điểm riêng. Giá thành cho một chiếc xe đẩy thường rất đa dạng nên các mẹ có thể tha hồ lựa chọn.

Khi chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh, các mẹ không nên chọn mua loại xe đẩy chỉ có hai tư thế là ngồi và ngả lưng vì bé sơ sinh chưa cứng cáp nên buộc xe phải có tư thế nằm để đảm bảo an toàn cho bé.

Xe đẩy cho bé sơ sinh bạn nên chọn mua của các thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Aprica, xe đẩy Graco,…Đây đều là những dòng thương hiệu uy tín, được trị trường đánh giá cao và nhiều người tin dùng.

Với các phụ huynh ưa phong cách hiện đại, sang trọng và có thể chi trả số tiền lớn thì Combi có thể là sự lựa chọn cho các bé rất phù hợp. Nhưng với những phụ huynh không có đủ điều kiện về mặt tài chính thì cũng có rất nhiều các thương hiệu xe đẩy uy tín khác như Goodbaby, Seebaby,…đều có giá rất phải chăng mà chất lượng cũng không hề thua kém và vô cùng đảm bảo.

Khi chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh, chất lượng luôn là vấn đề mà các mẹ cần ưu tiên hàng đầu, bởi vậy các mẹ phải chọn một thương hiệu thực sự uy tín, đồng thời, sau đó là chọn một địa chỉ thực sự đáng tin cậy để mua xe đẩy, tránh mua tại các địa chỉ kém uy tín với giá thành rẻ, không đảm bảo được chất lượng và an toàn của xe, có thể gây nguy hiểm cho bé.