399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Vai trò của đèn Led Philips trong sinh hoạt

Vai trò của đèn Led Philips trong sinh hoạt

Đèn led Philips là một sản phẩm trong hoạt động chiếu sáng dân dụng với nguồn sáng chất lượng, an toàn, tiết kiệm đã được chứng nhận và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong hoạt động sử dụng thường xuyên.
Nguồn ánh sáng mang nhiều lợi ích tốt đáp ứng hiệu quả năng lượng, chất lượng ánh sáng, tuổi thọ và khả năng thích ứng theo tiêu chuẩn quốc tế với khả năng sử dụng những công nghệ hiện đại, tinh tế nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản khi thực hiện chức năng chiếu sáng, GFL đã lập các nhóm công tác và các quá trình khác dành riêng cho công nghệ.
Chủ tịch của GLF, ông Jan Denneman, cho biết đèn led philips trong tương lai sẽ là một sản phẩm đóng vai trò chủ đạo trong hoạt động chiếu sáng và nhu cầu sử dụng của người dùng thế hệ mới: "Thế giới sẽ chứng kiến một cuộc cách mạng trong chiếu sáng sẽ giúp giảm tiêu thụ năng lượng trong khi cho phép kinh nghiệm ánh sáng mới được phát triển", ông Denneman nói.
Chính những nhận định này đã tạo nên cơn sốt toàn cầu về hoạt động sử dụng đèn led trong thế hệ tương lai với nguồn năng lượng tiêu dùng tạo nên hiệu quả chiếu sáng chất lượng với cho người tiêu dùng một giải pháp chiếu sáng mới - chiếu sáng bằng bóng đèn led công nghệ hiện đại.
Hệ thống chiếu sáng sinh hoạt đang ngày càng được cải thiện và hoàn chỉnh hơn khi có sự có mặt của đèn led. Thực hiện chức năng điều chỉnh nguồn sáng êm dịu, dễ chịu ít toả nhiệt đem lại sự thoải mái khi sử dụng với thời gian hoạt động chiếu sáng lâu dài. Nguồn năng lượng từ đèn led là nguồn năng lượng tiêu thụ dài lâu, thời gian sử dụng chiếu sáng có thể lên đến 20.000 giờ chiếu sáng sử dụng lâu dài mà không cần phải thay mới, lắp đặt nhiều.
Hơn nữa, nguồn nguyên liệu sản xuất bóng đèn led luôn xác định được hướng chiếu sáng chất lượng, an toàn và tiết kiệm điện trong hệ thống tiêu dùng hiện đạ vì thế các hư hỏng hay lỗi kỹ thuật khi sử dụng hoàn toàn không xảy ra, không ảnh hưởng đến hoạt động chiếu sáng tiêu dùng.