399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ưu điểm vượt trội của laptop Dell workstation M7510

Ưu điểm vượt trội của laptop Dell workstation M7510

Một trong những chiếc máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là chiếc laptop Dell workstation M7510 bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm vượt trội của laptop Dell workstation M7510

Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều dòng máy tính khác nhau với các tính năng đa dạng. Vì lý do đó để sản phẩm của mình gây được sự chú ý đối với người sử dụng thì các hãng máy tính như Dell đã luôn cố gắng trang bị cho những chiếc máy tính của mình nhiều tính năng cũng như sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Và một trong số những sản phẩm của Dell thành công khi gây được sự quan tâm của người sử dụng đó là chiếc máy laptop Dell workstation M7510. Sản phẩm lần này của Dell được đánh giá rất cao về cấu hình mạnh, độ bền của máy và tuổi thọ của pin do đó M7510 hiện rất được ưa chuộng nhất là những người làm việc trong các ngành công nghệ hay đồ họa. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các ưu điểm mà chiếc máy laptop Dell workstation M7510 này sở hữu.

Khi nói về ưu điểm của một chiếc máy thì điều đầu tiên nên nhắc đến đó chính là thiết kế bên ngoài của máy. Với M7510 thì nó có kiểu dáng khá đẹp và gọn hơn so với những gì người ta thường thấy ở một chiếc máy trạm. Bên ngoài của chiếc máy này được làm bằng hợp kim carbon, có khung viền nhôm tạo thành một tổng thể bền chắc, máy có thể chịu được áp lực khi có xảy ra va đập hay bị đánh rơi. Bên cạnh đó các góc máy bo tròn không còn kiểu vuông vức như các dòng máy trạm thế hệ trước. Trọng lượng của máy khoảng 2.79 kg khá nhẹ so với dòng máy trạm nhưng nó lại không thể đạt được tiêu chuẩn mỏng nhẹ của các dòng máy phổ thông.

Cấu hình của máy chính là ưu điểm nổi bậc nhất. Máy có một cấu hình vô cùng mạnh mẽ (điều dễ thấy ở hầu hết các dòng máy trạm) phù hợp cho việc hỗ trợ các công việc chuyên ngành và thường xuyên sử dụng các phần mềm cao cấp. Máy sử dụng bộ vi xử lý Core I7-6820 HQ có tốc độ 2.7 GHz kết hợp với RAM 16 GB, card đồ họa NVIDIA Quadro M1000M có dung lượng GDDR5 2G giúp cho máy dễ dàng hỗ trợ các công việc như đồ họa. Đồng thời các công việc thường xuyên sao lưu dữ liệu với dung lượng lớn sẽ trở nên dễ dàng vì laptop Dell workstation M7510 sở hữu ổ cứng SSD có dung lượng 512 GB giúp cho tốc độ đọc dữ liệu nhanh hơn

Một ưu điểm nữa của máy M7510 chính là thời lượng sử dụng pin của nó khá lâu có thể lên đến hàng giờ giúp cho công việc không bị gián đoạn do hết pin. Theo các thử nghiệm thì thời lượng pin của máy có thể đạt 6 giờ khi để độ sáng màn hình ở mức 40 %.

Với những ưu điểm mà chiếc laptop Dell workstation M7510 sở hữu thì nó là một lựa chọn khá phù hợp cho các công việc có đòi hỏi cao về cấu hình của máy. Tuy giá có thể hơi cao nhưng đổi lại bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực trong công việc.