399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn Led Philips sử dụng chip Ecobright

Ưu điểm của đèn Led Philips sử dụng chip Ecobright

Đèn Led Philips sử dụng chip Led Ecobright là 1 trong những dòng sản phẩm mới với những ưu điểm nổi bật phù hợp hoạt động chiếu sáng hiện đại.

Ưu điểm lớn nhất là sử dụng những con chip dòng Ecobright thông minh. Tiêu chuẩn Led Ecobright được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các thông số được kiểm định khắt khe. Chip Led là thành phần quan trọng tạo nên hiệu suất và tuổi thọ của đèn. Nhờ vậy mà đèn có công suất và tuổi thọ cao. Có thể nói chỉ từ việc sử dụng các con chip này thôi đã mang tới rất nhiều hiệu quả và lợi ích khác. Ngoài ra đèn này còn tính toán dựa trên toàn bộ cấu phần của 1 bộ đèn, đèn có dải điện áp hoạt động rộng từ 48V đến 300V. Các dòng đèn này của đèn led Philips đều được kiểm định, chứng nhận dựa trên tiêu chuẩn CE và bộ tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng.

Ngoài ra, cũng nhờ chip Ecobright mà đèn rất tiết kiệm điện. Theo tính toán đèn tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt truyền thống.

den led philips

Đèn led Philips có bộ tản nhiệt tốt lại ít tỏa nhiệt, nguyên liệu cấu tạo đèn chất lượng, an toàn cũng là lý do khiến đèn có tuổi thọ cao và bền. Thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp, vỏ đèn làm bằng nhựa tán quang. Nhờ tất cả những lý do trên khiến đèn có tuổi thọ trung bình cao, khoảng 15 000 giờ.

Ánh sáng đèn phát ra có thể có màu trắng hay vàng, độ hoàn màu cao, 80 Ra khiến ánh sáng được bền màu, không chói, không nhòe tạo không gian chiếu sáng chất lượng, thông dùng.

Hiệu suất phát quang cao, độ quang thông ổn định khiến chất lượng ánh sáng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài và độ phát quang lớn.

Các bạn thấy đấy chỉ những con chip nhỏ như Ecobright mà Philips sử dụng cho thiết kế của mình mà sản phẩm của họ mang độ “ chất lừ”.