399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ứng dụng của đèn pha Led 100w

Như những bài viết trước đây, công ty Hoàng Phát đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn pha Led 100w về công dụng cũng như đặc điểm nổi bật.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều hơn cho mọi người biết về ứng dụng của nó trong cuộc sống.

Sản phẩm hoạt động trong mức điện áp định mức chuẩn nhất từ 100V đến 240V nên phù hợp với mọi nơi trên toàn quốc. Khả năng chiếu sáng của sản phẩm cực kỳ tốt, với công suất tiêu tụ 100W nhưng đèn pha Led lại có khả năng chiếu sáng tương đương với bóng đèn pha sợi đốt có công suất 700W. Điều này thể hiện rõ tính tăng tiết kiệm điện của sản phẩm.

Công ty chúng tôi chủ trương giới thiệu và phân phối đến quý khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá thành hơp lý. Đèn pha Led 100W mà chúng tôi cung cấp thuộc thương hiệu Philips có công suất làm việc 100W và giá cực tốt.

Sản phẩm là một thiết bị thích hợp cho việc chiếu sáng ngoài trời nên thường được người bán hàng gọi là đèn pha Led ngoài trời.

Những khu vực có diện tích lớn cần nguồn sáng rộng và mạnh là nơi có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhất. Ứng dụng của đèn pha Led chiếu sáng đường phố là chiếu sáng đường phố, một số nơi cũng có có thể sử dụng như nhà xưởng hoặc xí nghiệp có diện tích rộng.

- Sản phẩm này có thể sử dụng để chiếu sáng biển hiệu. Những biển hiệu banner quảng cáo sẽ được chiếu sáng hoàn hảo vào ban đêm nếu sử dụng sản phẩm.

- Những con đường ngoài trời, đường xa lộ, ven đường tàu hoả có thể sử dụng sản phẩm để con đường sáng sủa và an toàn hơn cho người sử dụng phương tiện giao thôn.

- Sử dụng sản phẩm trong vườn để vườn cây được chiếu sáng lộng lẫy.