399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tuổi thọ của đèn led Philips là bao nhiêu

Tuổi thọ của đèn led Philips là bao nhiêu

Hầu hết khi mua các đèn led Philips hiện nay ngoài việc quan tâm đến chất lượng ra người ta cũng quan tâm đến tuổi thọ của đèn led Philips là bao nhiêu.

Hầu hết các bóng đèn hiện nay đều có cho những tuổi thọ sử dụng nhất định riêng việc sử dụng các đèn led có tuổi thọ lâu dài có thể giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng, hạn chế những vấn đề hư hỏng hay thay thế trong quá trình sử dụng. Cho nên tuổi thọ của đèn led đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm tốt và chất lượng hiện nay cho nên các đèn led Philips hiện nay có tuổi thọ bao nhiêu. Là 1 thương hiệu nổi tiếng trong công nghệ chiếu sáng mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích đồng thời các chất liệu cũng như công thức chế tạo đều sản xuất trên 1 dây chuyền hiện đại mang lại cho người sử dụng sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Các đèn led Philips hiện nay có tuổi thọ khá cao có thể lên tới 50000h tương ứng với 12 năm sử dụng nếu chúng ta sử dụng trong việc chiếu sáng 12h/ ngày, có thể giúp tiết kiệm được điện năng cũng như có thể duy trì được tuổi thọ của đèn led lâu hơn. Ngoài tuổi thọ của đèn led cao thì các ánh sáng của đèn led được xem là phù hợp với mọi không gian không chỉ riêng cho việc ứng dụng gia đình, các ánh sáng đèn led không nhấp nháy cho nên nó có thể bảo vệ được người sử dụng không bị ảnh hưởng đến mắt.

Cho nên với những ai mong muốn tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế những vấn đề trong việc thay thế có thể sử dụng các đèn led Philips để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng, các đèn led Philips khi sử dụng có thể tiết kiệm được khoảng 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact, bên cạnh đó hệ thống tản nhiệt độc đóa còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ này điều này có thể giúp người sử dung tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng các loại đèn khác.