399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tivi nên sử dụng loại ổn áp lioa nào?

Sử dụng ổn áp lioa cho tivi là việc làm cần thiết.

Tivi là thiết bị điện tử khá đắt đỏ. Vì thế chi phí bão dưỡng hoặc thay mới thiết bị này rất tốn kém. Sự có mặt của máy ổn áp sẽ giúp tivi hoạt động ổn định. Không bị giật, chớp nháy do hiện tượng tụt áp hoặc tăng áp của nguồn điện. Qua đó giúp thiết bị hoạt động ổn đinh và gia tăng quỹ thời gian hoạt động trung bình, tránh bị ảnh hưởng do sự bất ổn của nguồn điện áp.

Công suất của các tivi màn hình phẳng hiện có bán trên thị trường khoảng gần 1000W (1kva=1000w). Vì thế bạn chỉ cần sử dụng ổn áp Lioa loại 1kva cho tivi là có thể giúp thiết bị này hoạt động hiệu quả hơn.

Giá thành của loại ổn áp này không qua cao thường giao động từ 1.400.000đ đến 1.600.000đ. Các bạn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín để được cung cấp sản phẩm chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi từ nhà phân phối cũng như nhà sản xuất.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO, nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ một số quốc gia như: Nam Phi, Lào, Cam-pu-chia, Thái Lan… Thương hiệu sản phẩm không chỉ được khẳng định trong nước mà còn ở các quốc gia trên thế giới.

Ổn áp 1kva có điện áp vào 90-250kva, điện áp ra 220/110v (+ - 1,5 ~ 2%), thời gian tác động: 0,4s khi điện áp vào thay đổi 10%. Hệ thống điều khiển Servo motor. Có thể hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ từ: -5oC ~ 40oC.

Ổn áp lioa có nhiều ưu điểm vượt trội, sẽ là người bạn đồng hành thân thiện với các thiết bị điện và người tiêu dùng. Sản phẩm mang lại không gian an toàn, tiện lợi hơn cho gia đình bạn.