399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột storm công dụng khác với những loại thuốc diệt chuột khác

Thuốc diệt chuột storm công dụng khác với những loại thuốc diệt chuột khác

Những chú chuột ngày nay cũng rất tinh vi, sự đề phòng của chuột đối với các loại thuốc diệt chuột ngay nay. Gia đình mình cũng như bao gia đình khác chúng đã phá mọi thứ của gia đình từ những thứ không quan trọng đến những thứ lưu niệm, các giấy tờ, lương thực dự trữ trong quá trình sử dụng tới hằng tháng.

Không còn thứ nào trong gia đình mà không có dấu chân chúng bước vào để phá hoại. Cả nhà mình bực lắm và quyết định mua các loại thuốc đang được bán trên thị trường về dùng, nhưng mình đổi nhiều loại thuốc rồi nhưng vẫn không thể tiêu diệt tận gốc chúng được.

Khi mới sử dụng lần đầu thì có hiệu quả thật, chúng ăn và chết cũng rất nhiều, nhưng không bao lâu khi chúng lại có lại trở về đồng còn muốn nhiều hơn trước. Nhưng cũng cần nhiều thời gian để chuẩn bị cho quá trình đặt mồi.

Thuốc diệt chuột lúc trước mình mua về thì bạn phải ngâm lúa một đêm, sau đó bạn phải đem phơi lại cho khô rồi mới trộn thuốc vào. Đối với những loại thuốc sau này thì bạn không cần phải làm các thao tác đó đơn giản hơn, bạn chỉ cần mua thuốc về trộn trực tiếp với các loại thức ăn, như vậy có mùi thơm rất thu hút chuột. Cũng lần đầu thôi sang lần thứ 2 thì chúng không ăn nữa đâu nha.

Còn đến thuốc diệt chuột storm không cần tốn thời gian của bạn. Vì bạn chỉ cần mua về và sử dụng không qua các khâu nào cả như trộn với bất kì các loại thức ăn nào. Vì trong thành phần của thuốc đã có chất dẫn dụ chuột, thu hút mọi loại chuột vào kiếm.

Lúc đầu khi mình mua khi đọc phần tác dụng thì mình cũng rất nghi ngờ. Vì lúc trước mình trộn với thức ăn có mùi hương thơm nhưng cũng chỉ tiêu diệt được số lượng chuột rất ít. Nhưng đối với thuốc diệt chuột storm thì không cần phải trộn nên mình nghĩ không đủ sự chú ý của chuột.

Nhưng không ngờ khi đặt lần đầu thì chuột ăn rất nhiều vì số lượng thuốc mình đặt mất rất nhiều. Cũng như chuột chết rất nhiều và càng ngày số lượng chuột đi kiếm ăn rất ít và giờ như không thấy nữa.