399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tin12h
  • Tặng quà cho bạn trai khi chàng đi du học

Tặng quà cho bạn trai khi chàng đi du học

Chắc chắn có không ít các cặp đôi trong chúng ta đang yêu xa đúng không nào? Khi yêu xa, chúng ta có rất nhiều vấn đề phải lo lắng và chỉ có những món quà mới có thể thay bạn gửi gắm những lời yêu thương, những thông điệp ngọt ngào đúng không nào? Vậy sắp tới đây bạn trai đi du học, các bạn nữ đã biết nên tặng quà gì cho chàng chưa nào?

1. Quà tặng cho chàng khi anh ấy đi xa

Quà tặng cho anh ấy là gấu bông hay thú nhồi bông có lẽ sẽ là món quà tuyệt vời nhất bởi chỉ có gấu bông mới có thể trở thành phiên bản thứ hai của bạn, và để anh ấy mỗi khi nhìn thấy nó sẽ cảm thấy đỡ nhớ bạn hơn. Hai bạn ở xa nhau, gấu bông sẽ là sợi dây gắn kết hai bạn, để chúng ta có thể luôn luôn nhớ về nhau. Đặc biệt, nhất là khi hai bạn ở hai đất nước, lệch múi giờ, ít có thời gian tâm sự, nói chuyện với nhau thì gấu bông sẽ là món quà cực kì ý nghĩa.

2. Nên chọn size gấu như thế nào?

Gấu bông có các size khác nhau, từ size mini cho đến size khổng lồ. Hãy thử xem trong những size gấu này, chúng ta nên chọn size nào nhé.

Gấu bông size trung

Khi đi du học, chàng sẽ chỉ có thể mang theo gấu bông size từ 30- 60 cm, chính vì vậy chọn gấu bông size trung cho người yêu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Với mẫu thú nhồi bông này, các chàng có thể để nó ngay ở trên giường hoặc bàn học để nhìn thấy nó mỗi ngày và đôi khi tâm sự cùng nó những câu chuyện vui buồn mỗi ngày. Nó cũng sẽ là động lực, giúp chàng vượt qua những tháng ngày trên “đất khách quê người”, xa nhà mà không quá cô đơn.

Gấu bông đôi size mini

Ngoài gấu bông size trung, chúng ta có thể mua gấu bông teddy size mini đôi và làm quà tặng cho chàng và bạn. Bạn có thể treo ngay mẫu gấu bông nhỏ này vào balo cho chàng và balo của bạn, để cả hai có một món đồ đôi thật đẹp, đơn giản mà ý nghĩa. Những món quà nhỏ bé như thế này, chàng có thể dễ dàng mang lên máy bay di chuyển mà không lo cồng kềnh.

Gấu bông size lớn

Bạn muốn tặng cho anh ấy gấu bông teddy khổng lồ để chàng có thể ôm đi ngủ? Tuy nhiên, anh ấy sẽ không thể mang theo món quà của bạn được, vì vấn đề khoảng cách và vấn đề di chuyển. Chính vì thế, nếu bạn vẫn muốn có một em gấu thay bạn ở bên anh ấy mỗi ngày, thay bạn chúc anh ấy một ngày tốt lành/ chúc ngủ ngon mỗi tối thì bạn có thể nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh chuyển quà cho bạn.

Món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, sẽ là nguồn động lực rất lớn, là sợ chỉ đỏ gắn kết và thắt chặt thêm tình yêu của hai bạn, kể cả khi chúng ta cách nhau nửa vòng trái đất. Với món quà nhỏ này, các bạn nữ sẽ không cần phải lo lắng làm sao để giữ lửa cho tình yêu của bạn nữa đâu nhé, giờ đây đã có gấu bông thay bạn thực hiện sứ mệnh.